วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

(คลิป) เชียงใหม่ หนุ่มเมียนมาอารมณ์เปลี่ยวบุกลวนลามสาวเจ้าของร้านขายของในตลาดสดแม่เหียะ

Social Share

19 ส.ค. 63 : ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมตัวนายแลง (ไม่มีนามสกุล) สัญชาติเมียนมา ที่ได้ก่อเหตุบุกปล้ำเจ้าของร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดหลังตลาดสดแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดชียงใหม่ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 18 ส.ค. 2563 ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เปิดร้านขายของตามปกติและเฝ้าร้านอยู่คนเดียว ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ทำทีมาเข้ามาซื้อของรองเท้าจากนั้นได้อาศัยจังหวะผู้เสียหายเผลอคนร้ายจึงได้ใช้มือไปจับที่หน้าอกและเข้ามากอดปล้ำซึ่งทางผู้เสียหายจึงได้ร้องตะโกนให้ร้านค้าข้างเคียงเข้ามาช่วยโชคดีที่มีตำรวจสาย สภ.หางดง ผ่านมาพอดีจึงได้เข้ามาช่วยไว้ทันและควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ก่อนประสานตำรวจ สภ.เมืองชียงใหม่ มารับตัวผู้ต้องหาเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยจากการสอบสวนนายแลง ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างขายไก่ย่างอยู่ใกล้กับตลาดแม่เหีย และก่อนหน้านี้เคยไปซื้อของที่ร้านของหญิงสาวผู้เสียหายแล้วครั้งหนึ่งแล้วและเห็นผู้เสียหายหน้าตาดีจึงเกิดชอบพอและแอบชอบมานานพอสบโอกาศเห็นผู้เสียหายอยู่คนเดียวจึงลงมือก่อเหตุจนมาถูกจับกุมในที่สุด

หลังการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” และ “เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาติ” จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป