วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ยุวาน Pok777 เปิดเคล็ดลับลงทุนตลาดตราสารอนุพันธ์ ชีวิตที่เปลี่ยนไป เรียนแบบมือใหม่ กำไรแบบมือโปร

Social Share

ยุวาน ปิยะตระกูลรัตน์ หรือฉายา Pok777 ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน “TFEX Trading Challenge 2017 ” ระดับ Pro Investor Leagues เปิดใจถึงประสบการณ์กว่าจะผ่านชีวิตที่ยากลำบาก จนมาสู้ความเป็นมืออาชีพ และทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปเพราะการเข้าสู่ตลาดการลงทุนและตลาดตราสารอนุพันธ์

ยุวาน เล่าว่า จุดเริ่มต้นของชีวิตตั้งแต่อดีต ซื้อรถกระบะคันแรกด้วยเงินดาวน์ ในราคาหนึ่งหมื่นบาท แต่ด้วยเงินที่น้อยต้องผ่อนหนึ่งเดือน เว้นการส่งไปสามเดือน จนได้มารู้จักกับการลงทุน TFEX Trading เริ่มทำการศึกษา เพื่ออยากให้ชีวิตดีขึ้น เบื้องหลังการต่อสู้ในชีวิต ก็ได้พ่อและแม่ คอยสนับสนุน เป็นคนให้กำลังใจเรื่อยมา เมื่อเริ่มดีขึ้นแต่ยังเป็นแค่จุดเริ่มต้น คุณแม่ก็จากไปด้วยอุบัติเหตุ ด้วยเหตุนี้จึงพยายามผลักดันตนเองให้เติบโตให้เร็วขึ้น จนปัจจุบันชีวิตดีขึ้น

 
ยุวาน (Pok777) เล่าต่อว่า ชีวิตที่ล้มลุกคลุกคลานมานั้น ทำให้รู้ว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ศึกษาหาความรู้มามากมาย จนถึงปัจจุบันก็ยังหมั่นทบทวนความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ โดยถือคติว่า “ชิวิตเรา เริ่มต้นมาจากดิน จะหวังขึ้นไปเป็น ดาวเดือน บางทีอาจพลาดพลั้งกลับมาสู่ดินอีกครั้ง” และอยากฝากบอกว่า ทุกคนก็สามารถทำได้ และอยากให้ทุกคนได้เข้ามาถึงจุดนี้ด้วยกัน โดยตนได้เปิดหลักสูตร TFEX Starter’s Pro เรียนแบบมือใหม่ กำไรแบบมือโปร ขึ้นมา ซึ่งอาศัยจากประสบการณ์ 10 ปี นำมาถ่ายทอดเป็นประสบการณ์ และสอนให้ทุกคนได้เข้าใจ

สำหรับเนื้อหาและรายละเอียดของหลักสูตรจะเริ่มตั้งแต่ ปฐมบทตราสารอนุพันธ์ กฎกติกา ความรู้ทั่วไป เทคนิคและกลยุทธ์ต่างๆ ปูทักษะความรู้ตั้งแต่พื้นฐานและปูรากฐานเพื่อก้าวสู่การเป็นมือโปรอย่างมั่นใจ ซึ่งหลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ ผู้สนใจการลงทุนและเก็งกำไรในตลาดตราสารอนุพันธ์ หลายคนอาจจะกังวลว่าจะไม่เข้าใจ เพราะไม่มีความรู้ในเรื่องนี้ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะหลักสูตรนี้เหมาะสมตั้งแต่ผู้เริ่มต้น ไปจนถึงผู้ที่ยังลงทุนอยู่ เพื่อให้มีความเข้าใจได้มากขึ้น โดยหลักสูตรนี้จะเปิดรับสมัคร จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้ เป็นหลักสูตรสัมมนา 2 วันเต็ม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่ เวลา 09.00 – 16.00 ณ.โรงแรมบันยันทรี ถ.สาทรใต้  พิเศษ!!ออนไลน์คลาส 4 ครั้ง ตอบข้อซักถามและติดตามการเทรดไปด้วยกันหลังเรียนจบอีก 30 วัน อัตราท่านละ 25,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สอบถามเพิ่มเติม :  : โทร 093 229 3656 (คุณซัน) Line OA : @Pok777Channel