วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

(มีคลิป) Phasor บริษัทพัฒนาระบบสายอากาศ ESA ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ ภูมิใจคว้าสัญญามูลค่ารวมกันกว่า 300 ล้านดอลลาร์

23 ส.ค. 2018
820
Social Share

วอชิงตัน (23 ส.ค. 2561) Phasor บริษัทพัฒนาระบบสายอากาศ ESA (Electronically Steerable Antenna) สำหรับบรอดแบนด์ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุความสำเร็จครั้งสำคัญ โดยสามารถคว้าสัญญาทางธุรกิจมูลค่ารวมกันกว่า 300 ล้านดอลลาร์ สัญญาให้บริการผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีอายุหลายปี และเป็นสัญญาให้ใช้สิทธิแต่เพียงผู้เดียวแก่ลูกค้ากลุ่มหลักในตลาดเป้ามายที่กำหนดไว้แล้ว

คุณเดวิด เฮลฟ์ก็อต ซีอีโอบริษัท Phasor กล่าวว่า “สัญญาเหล่านี้แสดงให้เห็นความก้าวหน้าของ Phasor ที่ได้ก้าวออกจากการเป็นบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยี ไปเป็นบริษัทผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับการนำเสนอนวัตกรรม ESA ระดับองค์กร แก่ตลาดโมบายล์บรอดแบนด์เชิงพาณิชย์”

ในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ Phasor คาดว่าจะมีโอกาสประกาศสัญญาฉบับใหม่ ๆ เพิ่มเติม ครอบคลุมตลาดเป้าหมายในแวดวงโมบายล์บรอดแบนด์เชิงพาณิชย์ และโซลูชั่นCommunications-on-the-Move (COTM) ภาครัฐ

สายอากาศ ESA แบบสัณฐานต่ำของ Phasor นำเสนอศักยภาพในการให้บริการด้วยแบนด์วิดท์สูง ในรูปแบบที่น่าเชื่อถือ ทนทาน และทนต่อความผิดพลาดมากขึ้น สายอากาศแบบโซลิดสเตตนี้ไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้ ส่งผลให้สายอากาศเหล่านี้ติดตามสัญญาณดาวเทียมแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้

ขณะที่สถาปัตยกรรมแบบมอดุลาร์ในเทคโนโลยีของ Phasor นั้น เปิดโอกาสให้สายอากาศปรับตัวตามข้อกำหนดในกรณีการใช้งานได้เกือบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นแบบประจำที่หรือเคลื่อนที่ สายอากาศเหล่านี้ปรับให้ราบหรือคงแบบได้ โดยผนวกเข้ากับอากาศยาน เรือ หรือยานพาหนะทางบกที่กำลังเคลื่อนตัวได้อย่างแนบเนียน เทคโนโลยีของ Phasor เหมาะสมอย่างยิ่งกับเครือข่ายดาวเทียมประจำที่ เครือข่ายดาวเทียมที่รองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลสูง (HTS) และเครือข่ายดาวเทียมไม่พ้องคาบโลก (Non-Geosynchronous)

เกี่ยวกับ Phasor คือผู้นำด้านการพัฒนาสายอากาศ ESA (Electronically Steerable Antenna) ที่รองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลสูงสำหรับการใช้งานในองค์กร บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในวอชิงตันดีซี และมีศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีในลอนดอน เทคโนโลยี ESA ของบริษัท ต่อยอดมาจากนวัตกรรมการสร้างลำแสงไดนามิกและสถาปัตยกรรมระบบที่จดสิทธิบัตรแล้ว จุดมุ่งหมายของบริษัทคือการพัฒนาการสื่อสารบรอดแบนด์ความเร็วสูงระหว่างการเดินทาง ทั้งทางอากาศ ทางน้ำ และทางบก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.phasorsolutions.com

ที่มา: Phasor