อยากมีบ้านต้องมา งานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โปร @เชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด Next Station to Digital Sevice Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน

Social Share

อยากมีบ้านต้องมา งานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โปร @เชียงใหม่ ครบรอบ 25 ปี ภายใต้แนวคิด Next Station to Digital Sevice Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน พบสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ 2.90% นาน 1 ปี ลดราคาบ้านใหม่ ทรัพย์ NPA ธอส.ให้ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 เดือน

นายดนัย แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสาขาภูมิภาค 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าประชาชนในโอกาสที่ ธอส.จะครบรอบ 65 ปี ของการดำเนินงานใมนวันที่ 24 กันยายน 2561 พร้อมช่วยให้ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศขยายตัวอย่างแข็งแรงต่อเนื่อง รวมทั้งสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ที่ต้องการให้คนไทยทุกคนมีที่อยู่อาศัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งถือเป็นภารกิจหลักที่ ธอส.ต้องดำเนินการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้าน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ผู้มีรายได้น้อย/ผู้ด้อยโอกาส ผู่ที่เริ่มมีครอบครัว และผู้สูงอายุ จึงได้กำหนดจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โปร ประจำปี 2561 : GH Bank Expo 2018” ที่สุดของมหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจรแห่งปี กำหนดจัดขึ้นรวม 77 ครั้ง ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2561

สำหรับพื้นที่ภาคเหนือธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 26 สิงหาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด Next Station to Digital Sevice Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาล เพื่อทำให้คนไทยมี่บ้าน พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยมีที่อยู่อาศัยทุกระดับราคามาจัดจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งไฮไลท์ภายใมนงานตลอด 3 วันประกอบด้วย

1.สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้ภายในงานหรือที่สาขาในเขตพื้นที่จัดงาน รับอัตราดอกเบี้ย MRR-3.85% ต่อปี (2.90% ต่อปี) นาน 1 ปีแรก ปีที่ 2-3 อัตราดอกเบี้ย MRR-3.25% ต่อปี (3.50% ต่อปี) ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการ ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 6.75% ต่อปี) ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติมซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น

รวมถึงซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมกับซื้อหรือไถ่ถอนจำนอง ยื่นคำขอกู้ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 14 กันยายน 2561 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3.5 ฟรี ได้แก่  (1) ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินทำนิติกรรม) (2) ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (3) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม (1,000 บาท) มีสิทธิ์รับของที่ระลึกสุดพิเศษจากธนาคาร

2.เงินฝากออมทรัพย์ รับดอกเบี้ยสูงสุด 1.70% ต่อปี สำหรับลูกค้าเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 5 ล้านบาท เพียงจองสิทธิ์เงินฝากภายในงานและเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท ที่สาขาในสังกัดฝ่ายสาขาภาคเหนือของ ธอส. ภายในวันที่ 4 กันยายน 2561 จะได้รับบัตร ATM ฟรี! พร้อมได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตรและค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก

3.ลดกระหน่ำบ้านใหม่ บ้านมือสอง และทรัพย์ NPA ธอส. พบกับบรรดาผู้ประกกอบการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่กว่า 40 บริษัท นำโครงการที่อยู่อาศัยใหม่มาจัดทำโปรโมชั่นลดราคาและยังได้ลุ้นรับของแถมพิเศษ ในขณะเดียวกันทาง ธอส.ยังได้นำทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่นหลากหลายประเภทและทุกระดับราคามาเปิดจำหน่ายพร้อมส่วนลดจากราคาปกติ

นอกจากนี้ผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส.ยังมีสิทธิรับมาตรการพิเศษผ่อนดาวน์ 50% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 60 เดือน สำหรับผู้มีรายได้ไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน ที่ต้องการซื้อทรัพย์ NPA ของธนาคารมูลค่าไม่เกิน 2 ล้านบาท หรือหากเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 80% อีกด้วย

นอกจานี้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเองแต่ยังไม่มีความพร้อม อาทิ เรื่องการเตรียมเอกสารหลักฐานเพื่อแสดงที่มาของรายได้ สามารถขอรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของ ธอส. ที่พร้อมให้ความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy ตามโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน ซึ่งผู้ที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนดสามารถยื่นคำขอสินเชื่อตามเงื่อนไขของโครงการได้ต่อไป และภายในงานยังมีการแสดงของศิลปินชื่อดังโดย “ตั้ม เดอะสตาร์” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลของที่ระลึกสุดพิเศษมากมาย

ทั้งนี้ ในปี 2561 ธนาคารกำหนดจัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โปร” จำนวน 7 ครั้ง ขณะนี้ได้จัดเป็นครั้งที่ 6 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 24 – 26 สิงหาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และครั้งที่ 7 จะจัดขึ้นที่ จ.สงขลา ในระหว่างวันที่ 7 – 9 กันยายน 2561 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 02-645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และเฟสบุ๊ค แฟนเพจ “ธนาคารอาคารสงเคราะห์”