วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ สภากาชาดไทย เหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วม ภาคีเครือข่าย มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส 3 อำเภอโซนใต้

Social Share

วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชนาธิป เสมแย้ม ปลัดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เดินทางเป็นประธาน เปิดกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2565” โดย สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาขาดไทย ร่วมกับ จังหวัดแม่ฮ่องสอน และสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย จัด กิจกรรมหนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ 2565 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รวมถึงเพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยและคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น

โดยได้มอบเครื่องกันหนาว เช่น ผ้าห่มกันหนาว เสื้อกันหนาว หมวกไหมพรม ถุงเท้า จำนวน 1,500 ชุด ชุดวอร์มเด็ก หมวกไหมพรมเด็ก จำนวน 500 ชุด /เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องกันหนาว และของขวัญของรางวัลต่างๆมากมาย ให้กับ ตัวแทนจาก 3 อำเภอ ประกอบไปด้วย อำเภอแม่สะเรียง อำเภอแม่ลาน้อย และ อำเภอสบเมย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม การออกเยี่ยมบ้านผู้ประสบภัยที่พิการ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาสที่ไม่สามารถเดินทาง มารับสิ่งของได้ด้วยตนเอง ซึ่งกิจกรรมบรรเทาภัยหนาวในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 ได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันช่วยบรรเทา ความทุกข์ยากของประชาชนและ สามารถสร้างรอยยิ้มและความสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

เรื่องมาใหม่