วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เชียงใหม่ เปิดตัว Magic Land แหล่งบันเทิงแห่งใหม่สำหรับครอบครัว หวังเป็นศูนย์กลางความบันเทิงของภาคเหนือ

Social Share

เชียงใหม่ เปิดตัว Magic Land แหล่งบันเทิงแห่งใหม่สำหรับครอบครัว หวังเป็นศูนย์กลางความบันเทิงของภาคเหนือ เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่

ที่ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายมนัส ขันใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด Magic Land at Pantip Chiang Mai โดยมี พล.ต.บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์ ผบ.พล.ร.7 (กองพลทหารราบที่ 7) นายพิสันต์ สุวรรณธาดา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ คุณภัคนันท์ วินิจฉัย ผู้อำนวยการสำนักงานฯ ร่วมในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกลุ่มนักธุรกิจและชาวเชียงใหม่ร่วมงานอย่างคับคั่ง

เพื่อให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งบันเทิงสำหรับครอบครัว ด้านการแสดงมายากล ชูแนวคิด “Entertainment Center of The North” ศูนย์กลางความบันเทิงของภาคเหนือ เน้นการแสดงมายากลที่ตื่นเต้นเร้าใจ สนุกสนาน เสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัว เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา ครอบครัว และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

 

 

 

นายมนัส ขันใส รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า จังหวัดเชียงใหม่มีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านสถาปัตยกรรมล้านนา ภาษาท้องถิ่น อาหารพื้นเมือง ศิลปะวัฒนธรรม รวมไปถึงเทศกาลประเพณีที่ประทับใจแก่ผู้มาเยี่ยมเยือน สำหรับการเปิดตัว Magic Land ซึ่งเป็นสถานให้ความบันเทิงด้านการแสดงมายากล แสดงให้เห็นว่าเชียงใหม่นอกจากจะเป็นศูนย์รวมของสินค้า บริการ และสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว เชียงใหม่ยังมีการพัฒนาที่จะรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจในอนาคตอีกด้วย

ด้าน นายพิสันต์ สุวรรณธาดา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า Magic Land at Pantip Chiang Mai ภายใต้แนวคิด Entertainment Center of The North เป็นการเปิดตัว Magic Land ครั้งแรกในภาคเหนือ โดยได้รวบรวมนักมายากลระดับแชมป์ของประเทศไทย การแสดงมายากลแบบครบเครื่อง การแสดงโคลสอัพ สตีด สเตท และอิลูชั่น เสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้เด็กและเยาวชนเป็นคนเก่ง คนดี มีสิ่งแวดล้อมที่ดี และกิจกรรมที่ดี

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมการแสดงมายากลได้ ที่ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ เชียงใหม่ อารีน่า ชั้น 3 อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PantipChiangMai/ โทร. 0-5328-8383 ต่อ 103, 104