วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

สะพานบุญครูหนึ่ง มอบไออุ่นสู้ภัยหนาว สู่มือผู้ยากไร้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ในพื้นที่แม่สะเรียง

Social Share

วันที่ 14 ธันวาคม 2563 นายชาติชาย น้อยสกุล ในนาม สะพานบุญครู 1 ได้เดินสายมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ป่วย ผู้พิการและผู้ยากไร้ ในอำเภอต่างๆ โดยตั้งเป้าไว้ 200 ผืน บางพื้นที่ครูหนึ่งจะเดินสายส่งมอบด้วยตัวเองถึงบ้านผู้ป่วย ผู้พิการ ส่วนผู้ยากไร้บางส่วน ก็จะส่งมอบต่อกับทีมงานสะพานบุญ และ ในวันที่ 19 ธันวาคม 2563 นี้ จะมอบให้ผู้ยากไร้ที่อำเภอแม่สะเรียงจำนวน 30 คน โดยผ้าห่มดังกล่าวนั้นเป็นผ้าห่มที่ทางสะพานบุญครู 1 ได้รับการบริจาคมาในรูปของเงินและผ้าห่มซึ่งจะดำเนินการจัดซื้อเพื่อมอบไปอุ่นให้กับพี่น้องที่ยากไร้ไปไปเรื่อยๆในห้วงฤดูหนาวที่ยังมีผู้ประสบภัยหนาวและยากไร้

ทั้งนี้ รวมทั้งการส่งมอบเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มให้กับพี่น้องบนดอยสูงที่ทางสะพานบุญครูหนึ่งได้รับบริจาคมาจากหลายที่ ซึ่งส่วนใหญ่จะฝากขึ้นไปกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้านหรือชาวบ้านที่ลงมาซื้อของ หรือ เดินทางมาหาหมอ เนื่องจากหลายพื้นที่อยู่ห่างไกล ใช้เวลาในการเดินทางหลายชั่วโมง

อย่างไรก็ตามหากพี่น้องประชาชนต้องการร่วมสมทบบริจาคเครื่องนุ่งห่มกันหนาว เสื้อผ้า ผ้าห่ม ก็สามารถส่งความห่วงใยร่วมกันต้านภัยหนาวให้กับพี่น้องผู้ยากไร้ได้ที่ นายชาติชาย น้อยสกุล 27 ถ.ปางล้อนิคม ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000 หรือ ติดต่อครูหนึ่งได้ที่ 062-3081099