วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

อบต.ห้วยห้อม แม่ฮ่องสอน จัดสถานที่รองรับผู้ป่วยโควิดกลับภูมิลำเนา มากกว่า 50 เตียง

Social Share


อบต.ห้วยห้อม เตรียมพร้อมจัดสถานที่รองรับการกลับภูมิลำเนา สำหรับพี่น้องราษฏรลูกหลาน ต.ห้วยห้อม เพื่อกักตัวตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ระบ รองรับมากกว่า 50 เตียง

นายวุฒิไกร ชูธรรมเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยห้อม พร้อมด้วย ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงาน ตลอดจนสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยห้อม ช่วยกันเก็บกวาดทำความสะอาดอาคารสถานที่ บริเวณโดยรอบของ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหลังเก่า ในพื้นที่ ต.ห้วยห้อม อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อปรับปรุงเป็นสถานที่กักตัว สำหรับพี่น้องลูกหลานราษฏรตำบลห้วยห้อม ที่ประสงค์กลับมารักษาตัวยังภูมิลำเนา หรือ ใช้เป็นสถานที่กักตัวกลุ่มเสี่ยงที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง 10 จังหวัด เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคการแพร่ระบาดของโควิด-19 ของอำเภอแม่ลาน้อย

ทั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยห้อม ได้เตรียมแผนรองรับ พร้อม จัดสถานที่ ซึ่งเป็นไปตามมติของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อฯ ระดับอำเภอและระดับตำบล โดย อบต.ห้วยห้อม ได้ดำเนินการจัดเตรียมสถานที่ บุคลากร ระบบการดูแลเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรค เพื่อสร้างความมั่นใจแก่พี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องราษฏรที่ต้องการกลับมารักษาตัวภูมิลำเนาบ้านเกิด ซึ่งเราจะไม่ทอดทิ้งกัน เราจะดูแลกันทั้งยามทุกข์และสุข ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีผู้ได้รับผลกระทบติดต่อกลับมา แต่อย่างใด ทาง องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยห้อมก็เตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์