วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

ครอบครัวผักสด เหล่ากาชาดฯ แม่ฮ่องสอน อำเภอแม่สะเรียง ร่วมแบ่งปันสู้โควิด แจกผักสด 5,000 กิโล ชาวบ้านเข้าคิวรับเกลี้ยง

Social Share

ครอบครัวผักสด เหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน อำเภอแม่สะเรียง ร่วมแบ่งปันสู้โควิด แจกผักสด 5 พันกิโล ให้แก่ชาวแม่สะเรียงเข้าคิวรับเกลี้ยง

วันที่ 26 มีนาคม 2565 ที่ลานหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน พี่น้องชาวบ้านในอำเภอแม่สะเรียง และ อำเภอใกล้เคียงหลายร้อยคน พากันอุ้มลูกหอบหลาน เข้าต่อคิวรับผักสดเพื่อยังชีพ ภายหลังจากที่ทาง ครอบครัวผักสด จำกัด ร่วมกับทาง เหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน อำเภอแม่สะเรียง กิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง จัดมอบผักสดให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด

พร้อมกันนี้ นางจิราภรณ์ โมสิกรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับมอบผักสด ผ่านทาง นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอแม่สะเรียง และ นางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน โดยทาง ครอบครัวผักสด นายวิทยา และ นางอัญชลี หวานซึ้ง ได้มอบผัดสด กะหล่ำปลี ผักกาดขาว และ มะเขือเทศ จำนวน 5 พันกิโล เพื่อ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในการยังชีพ ลดค่าใช้จ่าย และ ช่วยเกษตรกรผู้ปลูก สร้างสุข ให้โอกาสได้ต่อสู้ ร่วม ฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน ..

โดย นายวิทยา หวานซึ้ง ผู้ประกอบการ ระบุว่า การแจกจ่ายพืชผลทางการเกษตรทั้งหมด เป็นการแสดงน้ำใจความห่วงใยซึ่งกันและกันในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมทั้งภาวะเศรษฐกิจในวิกฤติสินค้าแพง น้ำมันแพง ที่กำลังเกิดขึ้น ประกอบกับบางคน บางครอบครัวต้องกักตัว ต้องหยุดงาน เนื่องจากผลพ่วงของการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ขาดรายได้ ในการจุนเจือครอบครัว