วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

รองผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ 4 อำเภอ ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ จนท.โรงพยาบาล และจุดดูแลประชาชนเทศกาลปีใหม่ 2567

Social Share

รองผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ 4 อำเภอ ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและจุดตรวจต่างๆที่ดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

วันที่ 2 ธันวาคม 2567 นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายบุญลือ ธรรมธรานุรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายเรืองฤทธิ์ ผลดี หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 4 อำเภอสายใต้ ประกอบไปด้วย อ.ขุนยวม อ.แม่ลาน้อย อ.แม่สะเรียง และ อ.สบเมย

การลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติการอยู่ที่ เยี่ยมหน่วยแพทย์ พยาบาลของโรงพยาบาลแม่ลาน้อย โรงพยาบาลสบเมย โรงพยาบาลแม่สะเรียง ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมทั้งได้เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ณ ที่ทำการปกครอง ในแต่ละอำเภอทั้ง 4 อำเภอ นอกจากนี้ยังไว้แวะมอบของขวัญให้กับทางเจ้าหน้าที่จุดตรวจหน้าถ้ำ เจ้าหน้าที่อุทยานฯเตรียมการแม่สะเรียง และ จุดตรวจหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 36 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานช่วงเทศกาลวันหยุด

จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่เริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา ท่องเที่ยว หรือทำบุญในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2567 ที่คาดการณ์ว่าจะมีการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล จึงมอบนโยบายให้ทุกหน่วยงาน เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2566 – 4 มกราคม 2567 เพื่อให้พี่น้องประชาชน “เดินทางทั่วไทย คมนาคม สะดวก ปลอดภัย ใส่ใจให้บริการประชาชน” ให้ครอบคลุมทุกมิติ โดยเน้นย้ำการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และที่สำคัญคือความปลอดภัยขั้นสูงสุด ในการลดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

Cr. สุกัลยา บัวงาม

 

เรื่องมาใหม่