วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

พรรคพลังสังคมใหม่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.แม่ฮ่องสอนเขต 2 ลงพื้นที่แนะนำตัวผันตัวเองจากวัยเกษียณขอทดแทนคุณแผ่นดินเพื่อพี่น้องชาวแม่ฮ่องสอน

Social Share

วันที่ 6 สิงหาคม 2565 บริเวณกาดเสาร์ หรือ ตลาดนัดวันเสาร์ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นายจรูญ แสนวิจิตร รองหัวหน้าพรรคพลังสังคมใหม่ / ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอน เขต 2 ได้ลงพื้นที่แนะนำตัวพบปะพี่น้องประชาชน หลังเสนอตัว เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แม่ฮ่องสอนพรรคพลังสังคมใหม่ เขต 2 เพื่อขอโอกาสตอบแทนคนแม่ฮ่องสอนทดแทนบุญคุณให้แผ่นดินในการพัฒนาแม่ฮ่องสอนในรูปแบบใหม่ๆ คนรุ่นใหม่ๆ ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างสังคมให้เป็นธรรม ให้มีแสงสว่างทุกหมู่บ้าน มีน้ำสะอาดอุปโภคบริโภคอย่างเพียงพอ ดูแลผู้มีรายได้น้อยเดือนละ 3000 บาทถ้วนหน้า ถนนเข้าถึงทุกหมู่บ้าน ราคาน้ำมันต้องถูกลงเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขเร่งด่วน การศึกษากระจายทุกหมู่บ้านให้มีความเสมอภาคเท่าเทียมทุกพื้นที่ รวมถึง การดูแลผู้สูงอายุให้มีคุณชีวิตทีดีๆมีหลักประกันถ้วนหน้า

นายจรูญ แสนวิจิตร อายุ 61 ปี ข้าราชการบำนาญ (อดีตรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2) ประวัติการรับราชการเริ่มแรกที่ โรงเรียนห้วยหมูพิทยา เมื่อปี 2536 และ ในปี พ.ศ.2551 ขึ้นดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 เรื่อยมาจนเกษียณอายุราชการ สำหรับ แรงบันดาลใจในการผันตัวเองเข้าสู่เวทีการเมือง เพื่ออาสารับใช้พี่น้องชาวแม่ฮ่องสอน ทดแทนบุญคุณให้แผ่นดิน เปลี่ยนแม่ฮ่องสอนไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองคุณภาพชีวิตที่เป็นสุข พร้อมรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะ/เพื่อพัฒนาชาวแม่ฮ่องสอน