วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 90 สู่นวัตกรรมยิ่งใหญ่ผสานเทคโนโลยีกับเพชรน้ำงาม ให้บันทึกภาพความทรงจำได้แห่งแรกของโลก

Social Share

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 90 สู่นวัตกรรมยิ่งใหญ่ผสานเทคโนโลยีกับเพชรน้ำงาม ให้บันทึกภาพความทรงจำได้แห่งแรกของโลก พร้อมเผยโฉมเพชรกะรัตน้ำงาม เลอค่า หรูหรา ในงาน เดอะ เบส ออฟ กะรัต

16 ธันวาคม 2561 : นางสาว ธนภร ธนอาภาพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO) บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเตรียมก้าวสู่ปีที่ 90 อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ Jubilee Diamond (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ผู้นำด้านนวัตกรรมและการออกแบบเครื่องประดับเพชรแบรนด์ไทยคุณภาพระดับสากล จัดบิ๊กอีเวนท์ในภาคเหนือ The Best of CARAT (เดอะ เบส ออฟ กะรัต) อลังการงานเพชรกะรัตน้ำงาม และเปิดตัวเทคโนโลยีบนเครื่องประดับเพชรครั้งแรกกับ Jubilee iMOMENT ครั้งแรกในภาคเหนือ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ เอาใจเหล่าไดมอนด์เลิฟเวอร์ ได้เอ็นจอยและแฮปปี้กับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยการนำเครื่องประดับเพชรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดในโลกมาให้ช็อปแบบจุใจ ในราคาพิเศษอีกว่า 1,000 รายการ ระหว่างวันที่ 12 – 18 ธันวาคมนี้ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ดารานักแสดงชื่อดังมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตภายในงานด้วย

นางสาว ธนภร ธนอาภาพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO) บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงาน The Best of CARAT (เดอะ เบส ออฟ กะรัต) ครั้งนี้ เราจัดอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 90 ของยูบิลลี่ ในปี 2562 และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee Diamond) นำน้ำงามรูปทรงต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยม และที่สุดของเพชรระดับโลก “FOREVERMARK เพชรระดับตำนาน” ในกลุ่มบริษัท De Beers ยักษ์ใหญ่ของวงการเพชรระดับโลก ที่ได้รับการคัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดในโลกมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษให้เหล่าไดมอนด์เลิฟเวอร์

ภายในงานจะพบกับไฮไลต์ประกายเพชรระยิบระยับจับตา ของการเจียระไนระดับ Ideal Cut ดีไซน์ล้ำสมั้ยกับแหวนเพชร Master Ideal Floral (มาสเตอร์ ไอดีล ฟลอรัล) ประณีตในทุกสัมผัส งดงาม แรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้นานาพรรณ ประกอบด้วยแหวนเพชรกะรัต น้ำงาม 1 กะรัตขึ้นไป ร้อยเรียงด้วยเพชรกลมรอบตัวเรือนเหมือนดอกไม้อันทรงคุณค่า ควรค่าที่พร้อมสะกดทุกสายตา, แหวนเพชรทรงวงรี 1 กะรัต ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กดีไซน์เรียบโก้, แหวนเพชรกะรัตทรงกลม Round Shape ขนาด 2 กะรัต และขนาด 1 กะรัต ประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กอย่างลงตัว สวมใส่ได้ทุกโอกาส

ต่อด้วยเพชรน้ำงามระดับมาสเตอร์พีชทรงแฟนซี กับ The Master of Beauty (เดอะ มาสเตอร์ ออฟ บิวตี้) ผสมผสานความประณีตในการเจียระไนอย่างลงตัวกับตัวเรือนด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย สง่างาม มีทั้งแหวนเพชรกะรัตทรงหยดน้ำ ขนาด 3 กะรัต, แหวนเพชรกะรัตทรงรูปไข่ โดดเด่นด้วยเพชรแฟนซี เชฟ 5 กะรัต หรูหราบ่งบอกรสนิยมของผู้สวมใส่ร และแหวนรูปทรงวงรี ขนาด 3 กะรัต

ส่วนแฟนคลับ FOREVERMARK ต้องตื่นเต้นกับเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่น One in A Million Collection (วัน อิน อะ มิลเลี่ยน คอลเลกชั่น) พิเศษเฉาะในไทยเท่านั้น โดยได้รับแรงบันดาลใจที่ผู้หญิงทุกคนมีความสวยงาม ใช้ชีวิตในแบบของตนเอง และโดดเด่นในแต่ละด้านแตกต่างกันไป โดดเด่นด้วยเพชรขนาด 1 กะรัตขึ้นไปเพื่อเน้นความเป็น One in a million และต่างหูเพชร 5 กะรัตแบบ Emerald cut อัพลุคหรูในทุกๆ วัน

ที่ห้ามพลาด!!! ไฮไลท์สำคัญของงานคือ การเปิดตัวเทคโนโลยี ครั้งแรกในเครื่องประดับเพชร Jubilee iMOMENT ที่สามารถเก็บความทรงจำดีๆ ของคุณและคนที่คุณรักได้ พร้อมให้คุณได้ชมและลองสัมผัสได้ภายในงาน โดยตัวเรือนของเครื่องประดับเพชรชิ้นนี้ถือว่าเป็นแบบพิเศษสุด หลังจากที่ซื้อจากร้านค้าที่มีอยู่ทั้งหมด 130 แห่งทั่วประเทศ ร้านใดก็ได้ ท่านจะได้รับทรัมพ์ไดร์ฟ จำนวน 1 อัน กลับไปด้วย จากนั้นก็ให้นำคลิปภาพ VDO หรือภาพนิ่ง ใส่ไว้ในทรัมพ์ไดร์ฟ ดังกล่าว แล้วนำกลับไปให้กับร้านที่ซื้อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำภาพดังกล่าวเข้าบันทึกไว้ในตัวเครื่องประดับของท่าน

หลายคนเกิดความสงสัยว่าแล้วจะมองดูภาพได้อย่างไร เรื่องนี้ทางแอดมินของนำไปต่อไว้ตอนหน้า จะมาเผยภาพและโค้ดที่ใช้ติดเครื่องประดับเพชรทรงคุณค่านี้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีเครื่องเพชรอีกนับพันชิ้น ถือว่าพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงาน ร ระหว่างวันที่ 12 – 18 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร.02-625-1111 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.jubileediamond.co.th