วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

(มีคลิป) JTLegend เปิดตัวเคส iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR รุ่น Guardian Z เผยดีไซน์สวยงามสะดุดตา แต่ปกป้องตัวเครื่องถึงขีดสุด

30 ก.ย. 2018
1237
Social Share

กรุงเทพฯ 26 ก.ย. 2561 : นับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวเมื่อปี 2553 แบรนด์อุปกรณ์เสริมไอทีอย่าง JTLegend ก็ทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย และยังคงเติบโตต่อเนื่องทั่วโลก และเพื่อมอบไลฟ์สไตล์ที่ดีกว่าแก่ผู้ใช้มือถือ JTLegend ขอเปิดตัว Guardian Z เคสพันธุ์แกร่งที่ทั้งมีดีไซน์สวยงามและมีมาตรฐานความทนทานระดับกองทัพ สำหรับสมาร์ทโฟนที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR

โดยเคสรุ่นใหม่นี้ผสานเทคโนโลยี ElastShock Technology(TM) ระดับสิทธิบัตรของ JTLegend ที่ประกอบด้วยโครงสร้างการป้องกันแบบไฮบริดด้วยโครงด้านในแบบก้างปลา ส่งผลให้ JTLegend iPhone Guardian Z ปกป้องตัวเครื่องจากแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนอกเหนือจากคุณสมบัติกันกระแทกอันเหนือชั้นแล้ว เคส JTLegend iPhone Guardian Z ยังมีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา เพื่อชูความแกร่งระดับกองทัพที่เข้ากันได้อย่างดีกับการใช้ชีวิตประจำวัน

เคส JTLegend iPhone Guardian Z มาพร้อมกับคุณสมบัติกันกระแทกถึงขีดสุด ซึ่งเหนือชั้นกว่ามาตรฐานเกรดกองทัพ โดย JTLegend งัดใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ElastShock Technology(TM) ระดับสิทธิบัตร ควบคู่กับการออกแบบโครง Guardian ด้านในและโครงสร้างลดแรงกระแทกตัว Z ด้านนอก เพื่อให้ตัวเคสโดดเด่นทั้งในเรื่องรูปลักษณ์และการใช้งาน ขณะที่เทคโนโลยี Air Aeroseal TM นำเสนอการป้องกันแบบสองชั้นบริเวณมุมเคส เพื่อลดแรงกระแทกที่ทำให้หน้าจอเป็นรอย และด้วยคุณภาพ ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ และดีไซน์อันมีสไตล์ ในราคาที่สมเหตุสมผล JTLegend จึงกลายเป็นที่รักใคร่และมีชื่อเสียงได้ไม่ยาก ทั้งในหมู่คอแกดเจ็ตและผู้หลงใหลแฟชั่นชั้นสูง

K. W. ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง JTLegend กล่าวว่า “เพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้ใช้งานเคสพันธุ์แกร่งที่มีรสนิยมดี เราจึงตัดสินใจเป็นผู้ท้าเพื่อรังสรรค์เคสที่โดดเด่นทั้งในเรื่องรูปลักษณ์และการใช้งาน โดยหลังจากที่ได้ทิ้งคอนเซปต์ไปกว่า 10 ครั้ง ท้ายที่สุด ‘เคส JTLegend iPhone Guardian Z’ ก็ได้เปิดตัวขึ้นจนทำให้คอนเซปต์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ส่งผลให้เคสรุ่นใหม่นี้โดดเด่นที่สุด”

เคส JTLegend iPhone Guardian Z เปิดตัวในราคา: 950 บาท วางจำหน่ายแล้วที่้ร้าน Studio7, BeTrend สาขาสยามพารากอน, Open Spaces สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่, Banana Store, Banana Online และ Shoppee

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ