วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

Honor ส่งสมาร์ทโฟน “Honor Play” ลุยตลาดเกมสิงคโปร์ในราคาสุดเร้าใจ

14 ส.ค. 2018
979
Social Share

สิงคโปร์ (1 สิงหาคม 2561) Honor Play สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่จะสร้างปรากฏการณ์สุดยอดความเร็วของการเล่นเกมผ่านมือถือ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เกมเมอร์ตั้งตารอ

วันนี้ Honor ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “Honor Play” ที่จะมาปฏิวัติวงการด้วยประสบการณ์ความบันเทิงและสุดยอดความเร็วในการเล่นเกมผ่านมือถือที่เกมเมอร์ทั่วโลกตั้งตารอ Honor Play คือสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลผลภาพกราฟิกสุดล้ำ GPU Turbo เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์รุ่นใหม่ที่ต้องการเล่นเกมอย่างลื่นไหลและใช้แบตได้นาน

Honor Play นำเสนอสิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการจากสมาร์ทโฟน นั่นคือประสบการณ์การเล่นเกมและความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโดยปกติมักติดปัญหาเรื่องเนื้อที่และความจุของสมาร์ทโฟน การระบายความร้อน และการกินแบตเตอรี่ เพราะเกมแนว multiplayer online battle arena (MOBA) รวมถึงการประมวลผลภาพ AR, VR และ HDR ต้องอาศัยการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็ว

ดังนั้น Honor จึงจับมือกับ PUBG MOBILE ซึ่งเป็นเกม MOBA ยอดนิยม ทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ปัญหาด้านประสิทธิภาพ พร้อมกับพัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมเครื่องแรกนั่นก็คือ Honor Play ที่จะเข้ามาพลิกวงการและกำหนดนิยามใหม่ของการเล่นเกมผ่านมือถือ ในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 429 ดอลลาร์สิงคโปร์

Honor Play มอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อนและประสบการณ์ความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมนำเสนอสองเทคโนโลยีใหม่ของอุตสาหกรรมสู่เกมเมอร์และผู้ใช้ทั่วไป นั่นคือ เทคโนโลยีประมวลผลภาพกราฟิก GPU Turbo ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพด้านกราฟิกและการประมวลผล รวมถึงเทคโนโลยี AI สุดล้ำที่จะปฏิวัติการทำงานของกล้องสมาร์ทโฟน

GPU Turbo หลอมรวมนวัตกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำให้ Honor ทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น Honor Play ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการของ PUBG MOBILE ได้เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกอย่างมหาศาล และเพิ่มเฟรมเรตเป็น 39.46[1] สำหรับเกม PUBG MOBILE ส่วนค่า jitter ลดลงเหลือ 0.21% ซึ่งต่ำกว่าคู่แข่งสำคัญๆของ Honor กว่า 1% และแบตก็ใช้ได้นานกว่ารุ่นเรือธงของยี่ห้ออื่นถึง 30 นาที โดยสามารถเล่นเกมต่อเนื่องได้ถึง 4.5 ชั่วโมง

Honor Play พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมเต็มอิ่มแบบ 4D ซึ่งประกอบด้วยระบบสั่น AI ที่รองรับการสั่น 30 แบบ[2] ในเกมยอดนิยมหลายเกม รวมถึงระบบเสียงรอบทิศ 3D ที่ใช้เทคโนโลยีเสียง Histen ซึ่งมีซาวด์ฟิลด์ 3D กว้างเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนต์

Honor Play คือสมาร์ทโฟนระดับกลางประสิทธิภาพสูงที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด มาพร้อมระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวและจดจำใบหน้าเทคโนโลยี AI การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลจึงเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,750 mAh รองรับการเล่นเกมอย่างต่อเนื่องรวมถึงการรับชมสื่อบันเทิงต่างๆ โดยสามารถรับชมวิดีโอนานต่อเนื่องกว่า 15 ชั่วโมง และฟังเพลงได้นานถึง 95 ชั่วโมง

แม้หน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบ FullView FHD+ ขนาดใหญ่ถึง 6.3 นิ้วก็ไม่ทำให้แบตหมดไว ฟีเจอร์สุดล้ำมากมายทำงานได้ด้วยหน่วยประมวลผล Kirin 970 NPU ครอบทับด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ EMUI 8.2 ซึ่งจะปลอดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงของการประมวลผลด้วย AI

ตัวเครื่องเพรียวบางทำจากโลหะดีไซน์ unibody มีหลายสีให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกสรร ทั้ง Midnight Black, Navy Blue, Ultra-Violet, และสีพิเศษ Black Player นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีขนาดเท่ากับสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้วทั่วไปเพื่อให้จับถนัดมือ และจอไร้ขอบมีสัดส่วนการแสดงผล 19.5:9

Honor Play วางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริษัท Raduga Pte Ltd ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในสิงคโปร์ โดยเปิดให้พรีออเดอร์แล้วผ่านเว็บไซต์ www.qoo10.sg/shop/honor ในราคา 429 ดอลลาร์สิงคโปร์ จนถึงวันที่ 6 สิงหาคมนี้ จากนั้นจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคม และจะวางขายผ่านร้านค้าปลีกและพันธมิตรออนไลน์อย่างเป็นทางการ ได้แก่ Qoo10, Shopee และ Lazada

จอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor กล่าวว่า “Honor Play เป็นเทรนด์ใหม่ของอุตสาหกรรมเกมระดับโลก และ Honor จะเป็นแบรนด์แรกที่สร้างปรากฏการณ์การเล่นเกมผ่านมือถือและประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งจะกรุยทางสู่อนาคตของการเล่นเกมผ่านมือถือทั่วโลก”

แฟนๆของ Honor Play จะมีโอกาสได้ทดสอบความสามารถด้วยการร่วมแข่งขันกับเหล่าเกมเมอร์ระดับโลกในงาน Gamescom ปีนี้ โดยเกมที่จะมีการแข่งขันกันก็คือ PUBG MOBILE และ Asphalt 9 ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ Honor Play โดยเฉพาะ และอีกไม่นานจะมีเกมอื่นๆตามมาอีกเพียบ

นอกจากนี้ ด้วยความหลงใหลในความเร็วและสมรรถนะเหมือนๆกัน Honor จึงจับมือเป็นพันธมิตรกับ Audi Sports R8 LMS Cup ในการผสานดีไซน์สุดทันสมัยและสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถ Audi R8 กับสมาร์ทโฟน Honor Play เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย

[1] เฟรมเรตสูงสุดคือ 40 จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ Honor
[2] ปัจจุบันมีในเกม PUBG MOBILE

เกี่ยวกับ Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำภายใต้ Huawei Group ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือติดตามเราที่
https://www.facebook.com/honorsigapore/
https://www.instagram.com/honorsingapore/

Qoo10: https://www.qoo10.sg/shop/honor
Shopee: https://shopee.sg/honormobilesg
Lazada: https://www.lazada.sg/shop/honor-official-store/

เกี่ยวกับ Raduga Pte Ltd. มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ เป็นผู้นำด้านโซลูชันการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ โดยจัดหาโซลูชันการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือแบบครบวงจรอย่างแท้จริงให้แก่แบรนด์ชั้นนำ ผู้ค้าส่ง และผู้ค้าปลีกทั่วโลก ส่วนในสิงคโปร์ Raduga มุ่งมั่นที่จะส่งมอบเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดในราคาที่เอื้อมถึงให้แก่ผู้บริโภค ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.raduga.com.sg

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ