วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

Honor ทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัว Honor Magic 2 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่งาน IFA 2018

02 ก.ย. 2018
877
Social Share

เบอร์ลิน (31 ส.ค. 2561) Honor ทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัว Honor Magic 2 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่งาน IFA 2018 ภาพชัดเต็มจอของจริง พร้อม AI Magic Slide ขุมพลัง Kirin 980 และฟีเจอร์น่าทึ่งอีกมากมาย จัดเต็มในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว

วันนี้ ที่งานเปิดตัว Honor Play ซึ่งจัดขึ้นก่อนงาน IFA ในเยอรมนีเปิดฉากอย่างเป็นทางการ คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเผยโฉม Honor Magic 2 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของแบรนด์ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จจาก Honor Magic รุ่นแรกที่เปิดตัวเมื่อปี 2559 Honor Magic 2 ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์อัจฉริยะอย่าง Magic Slide ซึ่งจะมอบการแสดงผลแบบเต็มหน้าจออย่างแท้จริง ทั้งยังเริ่มใช้งาน AI ได้ในทันที แค่เลื่อนจอเพียงครั้งเดียว โดย Honor Magic 2 จะเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของ Honor ที่ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Kirin 980

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor กล่าวว่า “การเปิดตัว Honor Magic เมื่อสองปีก่อนทำให้ผู้ใช้ได้รู้จักกับคอนเซปต์ของ AI ในสมาร์ทโฟน โดย Honor Magic รุ่นแรกนั้นได้เข้ามาพลิกโฉมอุตสาหกรรม ด้วยฟีเจอร์ AI ต่าง ๆ ที่ทำให้โทรศัพท์ของคุณอัจฉริยะอย่างแท้จริง Honor Magic ได้ถูกออกแบบให้มีหน้าจอขอบโค้ง และรองรับการชาร์จ 40W ที่ทรงพลัง ซึ่งได้เปลี่ยนแนวทางการออกแบบสมาร์ทโฟน ทั้งยังกลายเป็นมาตรฐานสำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น การพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งอนาคตเครื่องนี้ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดจากอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนและ AI และบัดนี้ Honor Magic 2 ได้มาถึงแล้ว”

ด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นในตลาดทั่วโลก แบรนด์สมาร์ทโฟนหลายแบรนด์จึงพยายามอย่างหนักที่จะยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยการนำเสนอการแสดงผลแบบเต็มหน้าจอ อย่างไรก็ตาม การเพิ่มฟีเจอร์ดังกล่าวกลับทำให้โทรศัพท์ใช้งานยากขึ้น และทำให้คุณสมบัติด้านการถ่ายภาพถูกลดทอนลงไป อีกทั้งการออกแบบยังมุ่งเน้นไปที่การจัดวางหน้าจอและนำเสนอการพัฒนาหน้าจอเพียงอย่างเดียว โดยลืมที่จะนำคุณค่าที่แท้จริงมาสู่ผู้ใช้

ในทางตรงกันข้าม ฟีเจอร์ Magic Slide อัจฉริยะของ Honor Magic 2 ได้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบการแสดงผลแบบเต็มหน้าจอโดยไม่เบียดบังฟังก์ชันที่จำเป็นอื่น ๆ โดยกล้องหน้าที่ซ่อนอยู่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึงเกือบ 100% นับเป็นการก้าวผ่านความท้าทายในการผสานกล้องเข้ากับดีไซน์ไร้รอยบาก พร้อมมอบการมองเห็นที่เหนือชั้น ตลอดจนความสะดวกสบายและการใช้งานที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงนิยามใหม่ของสมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ

เพียงเลื่อนด้านบนของหน้าจอ ผู้ใช้จะสามารถเริ่มใช้งานฟีเจอร์ AI ทั้งหมดได้ทันที ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมการออกแบบตามหลักการยศาสตร์อย่างแท้จริง

นอกจากปฏิวัติการออกแบบแล้ว Honor Magic 2 ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Honor ที่ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Kirin 980 ซึ่งช่วยปลดล็อกศักยภาพของ AI ที่อัดแน่นอยู่ในตัวเครื่อง พร้อมขยายขีดจำกัดของสมาร์ทโฟน และยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ไปอีกขั้น

ยิ่งไปกว่านั้น Honor Magic 2 มาพร้อมระบบ 40W Magic Charge เพื่อพลังการชาร์จแบตเตอรี่ขั้นสูงสุด เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบป้องกัน 15 ชั้นซึ่งติดตั้งมาในสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ Honor Magic 2 สามารถระบุสถานะของแบตเตอรี่ สายชาร์จ และตัวชาร์จได้โดยอัตโนมัติ และระบบ Super Charge จะทำงานก็ต่อเมื่อระบุได้ว่าอุปกรณ์ทั้งสามส่วนนี้ปลอดภัย

Honor Magic 2 ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเยอรมนี จะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นสำคัญที่ Honor จะนำอวดโฉมในงานแสดงระดับโลก อันเป็นการเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นของบริษัทที่มีต่อสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ โดยในครึ่งแรกของปี 2561 Honor ทำยอดขายนอกประเทศจีนพุ่งสูงถึง 150% เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งการเปิดตัว Honor Magic 2 ตามหลัง Honor 10 และ Honor Play ที่เพิ่งออกสู่ตลาดไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ จะช่วยขับเคลื่อน Honor ให้เดินหน้ามุ่งสู่เป้าหมายในการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน 5 อันดับแรก ภายใน 3 ปี

เกี่ยวกับ Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ ด้วยสโลแกน “For The Brave” แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามเราทาง:
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/honorglobal

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ