วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

Holiday Swap คว้ารางวัลแอปพลิเคชันหน้าใหม่ยอดเยี่ยม หลังขยายบริการไปกว่า 100 ประเทศ

27 ก.ค. 2018
800
Social Share

Swap your space with travellers around the world to travel for cheaper. Winner of Best New App Award, Holiday Swap is changing how we travel the world (PRNewsfoto/Holiday Swap)

ลอนดอน (13 ก.ค. 61) Holiday Swap เดินหน้าเปลี่ยนรูปแบบการท่องเที่ยวท่ามกลางยุคเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน โดยแนวคิดของ Holiday Swap ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับฉายาว่า “ทินเดอร์แห่งการท่องเที่ยว” จากเว็บไซต์บิสซิเนส อินไซเดอร์ และได้รับรางวัล Silver Winner จากการประกาศรางวัล Best New Mobile App Awards นั้น เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากเจมส์ แอสควิท ผู้ทำลายสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ด้วยการเป็นบุคคลอายุน้อยที่สุดในโลกที่เดินทางครบ 196 ประเทศ

แอสควิท กล่าวว่า “นี่คือช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นของ Holiday Swap เนื่องจากเราได้เดินหน้าลดค่าใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวให้กับทุกคน” ไอเดียนี้ได้รับฉายาว่าเป็น “ทินเดอร์แห่งการท่องเที่ยว” จากบิสซิเนส อินไซเดอร์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกและจับคู่ที่พัก เพื่อแลกเปลี่ยนกับคนทั่วโลกในราคาเพียงคืนละ 1 ดอลลาร์ ผ่านแอปพลิเคชันที่ใช้งานฟรี “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราชนะรางวัลนี้ และผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง” ไม่นานมานี้ Holiday Swap ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ MyMap ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ทิปการท่องเที่ยวดีๆ กับผู้ใช้งานรายอื่น ๆ และกับบรรดาคณะกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วโลกที่ร่วมใช้แอปนี้

Swipe and match to connect with like-minded travelers around the world (PRNewsfoto/Holiday Swap)

แอสควิท กล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่คืออีกก้าวสำคัญในการสร้าง Holiday Swap ให้กลายเป็นแอปพลิเคชันท่องเที่ยวแบบออลอินวัน โดยแนวคิดของ Holiday Swap ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านที่พักสำหรับการท่องเที่ยว และในอีกไม่ช้า ผู้ใช้งานทุกท่านจะไม่เพียงแต่แลกเปลี่ยนที่พักได้เท่านั้น แต่ยังสามารถเปิดที่พักของตัวเองเพื่อใช้เป็นเครดิตในอนาคต ตามความตั้งใจของเราที่อยากเพิ่มทางเลือกให้กับทุกคน รวมถึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปกับเที่ยวบินและการเดินทาง”

ปัจจุบัน Holiday Swap ได้ขยายบริการไปยัง 102 ประเทศทั่วโลก ขณะที่บอร์ดสายการบินและบอร์ดส่งเสริมการท่องเที่ยวก็ได้สร้างความร่วมมือกับทางแอปมากขึ้น โดยคุณแอสควิทหวังว่า Holiday Swap จะเติบโตขึ้นในฐานะชุมชนที่เปิดโอกาสให้คนยุคมิลเลนเนียลได้ออกไปใช้ชีวิตในโลกกว้าง ผ่านการแลกเปลี่ยนที่พักซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

Use Holiday Swap for free today to match your space with anything from a penthouse to a beach villa. (PRNewsfoto/Holiday Swap)

หลังจากที่ได้ท่องเที่ยวในทุกประเทศทั่วโลกแล้ว คุณแอสควิทกล่าวว่า “ผมมักถูกถามถึงเคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยประหยัดงบท่องเที่ยว และผมก็ต้องการที่จะสร้างเครื่องมือที่เราสามารถใช้เตียงในบ้านของเราแลกเปลี่ยนกับที่พักอื่นได้ทั่วโลก ซึ่งให้ความสะดวกสบายเหมือนกับเป็นบ้านของเราเอง ทั้งนี้ เราพร้อมปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานทุกคนบนแอปพลเคชัน Holiday Swap ที่กำลังเติบโตในขณะนี้ พร้อมรับรองว่า เศรษฐกิจแบบแบ่งปันในยุคปัจจุบันนั้นจะเปิดโอกาสให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากเวลาและเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น”

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Holiday Swap ได้ฟรีบน App Store และ PlayStore
Holiday Swap, อีเมล: info@holidayswap.com

ที่มา: Holiday Swap