วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

บริษัทรักษาความปลอดภัย Herta คว้ารางวัลสมาคมรักษาความปลอดภัยแห่งลาตินอเมริกา ประจำปี 2561

14 ส.ค. 2018
1138
Social Share

Herta Logo (PRNewsfoto/Herta)

ไมอามี (3 ส.ค. 2561) สมาคมรักษาความปลอดภัยแห่งลาตินอเมริกา (The Latin American Security Association-ALAS) มอบรางวัลโครงการรักษาความปลอดภัยดีเด่นในภูมิภาคประจำปี 2561 แก่ Herta บริษัทรักษาความปลอดภัย

สมาคมการรักษาความปลอดภัยแห่งละตินอเมริกา ได้จัดการประชุมสุดยอดด้านการจัดการที่ไมอามีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อยกย่องโครงการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดในลาตินอเมริกาและแคริบเบียน ในปีนี้มีโครงการรักษาความปลอดภัยร่วมเข้าชิงรางวัลทั้งหมด 49 โครงการจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคดังกล่าว ได้แก่ อาร์เจนตินา บราซิล กัวเตมาลา เม็กซิโก โคลอมเบีย เอกวาดอร์ เวเนซูเอลา ชิลี ปานามา จาไมกา สาธารณรัฐโดมินิกัน อุรุกวัย และสเปน

คณะกรรมการประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของวงการทั้งหมด 6 คน ทำหน้าที่ประเมินและคัดเลือกโครงการที่สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดย Herta ได้ส่งโครงการ “ระบบกล้องวงจรปิดพร้อมระบบจดจำใบหน้าในกีฬาฟุตบอลของอุรุกวัย” เข้าประกวด และได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลโครงการรักษาความปลอดภัยดีเด่นแห่งลาตินอเมริกา

Herta ดำเนินโครงการดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2560 โดยมีเป้าหมายที่จะควบคุมความรุนแรงในสนามกีฬา เนื่องจากสมาคมฟุตบอลแห่งอุรุกวัยได้จัดการประมูลในระดับนานาชาติ เพื่อคัดเลือกระบบจดจำใบหน้าสำหรับใช้ในสนามฟุตบอลหลักของอุรุกวัย ที่สามารถควบคุมการเข้า-ออกของผู้ที่เข้ามาในสนามทุกคนโดยใช้ระบบจดจำใบหน้า รวมทั้งสแกนอัฒจันทร์เพื่อตรวจหาอาวุธ

บริษัทที่ปรึกษา ITC และกระทรวงมหาดไทยของอุรุกวัยร่วมกันทดสอบเทคโนโลยีจดจำใบหน้าจากบริษัทผู้ผลิตหลายราย และได้เลือกเทคโนโลยีของ Herta ซึ่งผลิตโดย CDT Latam และใช้ซอฟต์แวร์จัดการวิดีโอ (VMS) จาก Wavestore กล้องจาก Axis และระบบเครือข่ายจาก Huawei

Herta is Winner of 2018 ALAS Awards (PRNewsfoto/Herta)

Alex Collado-Castells ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาเทคโนโลยีของ Herta ได้ออกแบบระบบอย่างมีประสิทธิภาพ จึงสามารถตรวจจับใบหน้าของหลายคนได้พร้อมกัน Collado-Castells กล่าวว่า “สภาพแวดล้อมในการใช้งานถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง กล้องที่นำไปติดตั้งบริเวณประตูทางเข้า-ออกสนามต้องใช้งานได้ดีในพื้นที่กลางแจ้งที่มีแสงสว่างมาก เนื่องจากแสงแดดในพื้นที่ ซอฟต์แวร์ของเราตรวจจับและระบุใบหน้าในฐานข้อมูลได้ถูกต้องแม่นยำถึงร้อยละ 99 เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบความปลอดภัยในการชมกีฬาฟุตบอลให้แก่ประชาชนและครอบครัว”

Fernando Dominguez ผู้จัดการฝ่ายขาย กล่าวว่า “โครงการนี้จะเป็นแบบอย่างของสนามฟุตบอลอีกหลายแห่งในภูมิภาคนี้ที่เลิกใช้งานไปแล้ว ตลอดจนทั่วทั้งภูมิภาคลาตินอเมริกา” ในการประชุมสุดยอดด้านการจัดการของสมาคมรักษาความปลอดภัยแห่งลาตินอเมริกา ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคมในไมอามี Herta จะนำเสนอเรื่องราวความสำเร็จในครั้งนี้

เกี่ยวกับบริษัทรักษาความปลอดภัย Herta คือผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเทคโนโลยีจดจำใบหน้าอันทันสมัย มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บาร์เซโลนา และมีสำนักงานสาขาในมาดริด ลอนดอน ลอสแองเจลิส มอนเตวิเดโอ และสิงคโปร์ บริษัทให้บริการระบบกล้องวงจรปิด ระบบควบคุมการเข้า-ออก และเทคโนโลยีการตลาดที่มีความรวดเร็ว แม่นยำ มีประสิทธิภาพ และใช้งานง่าย

Herta เป็นผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งในเมือง สนามบิน สถานีรถไฟและรถไฟใต้ดิน เรือนจำ ธนาคาร คาสิโน สนามกีฬา ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนหน่วยงานทหาร ตำรวจ และการใช้งานทางกฎหมาย บริษัทมีพันธมิตรใน 50 ประเทศ และมีตัวแทนติดตั้งระบบที่ผ่านการรับรองกว่า 150 รายทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hertasecurity.com/en

ที่มา: Herta

เรื่องมาใหม่