วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

(มีคลิป) ธนาคารออมสินภาค 8 จับมือพันธมิตร จัดงาน “เนตรฤทัย ทอด้วยใจ แทนตา” ช่วยกลุ่มผู้พิการทางสายตาภาคเหนือตอนบนให้มีรายได้

Social Share

ธนาคารออมสินภาค 8 จับมือกับหน่วยงานพันธมิตร หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ สมาพันธ์ เอสเอ็มอีไทย จังหวัดเชียงใหม่ และศูนย์ส่งเสริมอุตสาหรรมภาคที่ 1 สนับสนุนกิจกรรม “ออมสิน สร้างงาน สร้างอาชีพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs” พร้อมจัดงาน “เนตรฤทัย ทอด้วยใจ แทนตา” ช่วยกลุ่มผู้พิการทางสายตาภาคเหนือตอนบนให้มีรายได้ โดยนำดารานักแสดงชื่อดัง “แพนเค้ก” และนางสาวเชียงใหม่ มิสแกรนด์เชียงใหม่ ร่วมเดินแบบการกุศล

วันที่ 15 พ.ค. 65 นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “เนตรฤทัย ทอด้วยใจ แทนตา” ช่วยกลุ่มผู้พิการทางสายตาภาคเหนือตอนบนให้มีรายได้ โดยมี นายสุเชษฐ์ คำฟู ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 8 นำคณะผู้บริหารธนาคารออมสิน พร้อมด้วยน่วยงานพันธมิตร หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ สมาพันธ์ เอสเอ็มอีไทย จังหวัดเชียงใหม่ และศูนย์ส่งเสริมอุตสาหรรมภาคที่ 1 ผู้ประกอบการ SMEs และผู้พิการทางสายตาที่มาร่วมออกบูธ ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่

นายสุเชษฐ์ คำฟู ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 8 กล่าวว่า ในวันนี้ ทางธนาคารออมสินภาค 8 ร่วมสนับสนุน สมาคมสหภาพคนตาบอดจังหวัดเชียงใหม่ และร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ธุรกรรมทางด้านการเงิน ให้กลุ่มลูกค้าเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น ให้ผู้ประกอบการรายย่อย และผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs รวมถึงกลุ่มคนตาบอด ได้มีโอกาส ในการใช้บริการผลิตภัณฑ์ของธนาคารออมสิน ได้แก่ สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สินเชื่อธุรกิจ SMEs ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต และบัตรเดบิต เป็นต้น

นอกจากนี้ในงานพบกับ แฟชั่นโชว์การกุศลเสื้อผ้าทอจากฝีมือของคนตาบอด มีลวดลายเป็นรูปดวงตา มีหัวใจอยู่ตรงกลางแทนแก้วตา เรียกผ้าทอลายนี้ว่า “เนตรฤทัย” ได้ออกสู่สายตาประชาชนทั่วไป และรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานนำมาเป็น “กองทุนเนตรฤทัย” เพื่อช่วยเหลือคนตาบอดที่ยังขาดโอกาสในภาคเหนือกว่า 7,000 คน

ขอเชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 14-15 พ.ค.2565 ณ กิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ พบกับการออกบูธของลูกค้าธนาคารออมสิน อาหารร้านดังของจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่มช่องทางช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจ ให้มีช่องทางในการขายสินค้า พบกับการออกบูธ ผลิตภัณฑ์ของคนตาบอดมากมาย ให้คนตาบอด มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า เพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว นอกจากนี้ภายในงาน ได้มีการประกวด วงดนตรี Music Of Light ชมความสามารถจากนักเรียนในสังกัดธนาคารโรงเรียนของธนาคารออมสิน ชิงถ้วยรางวัลเกียติยศ และรางวัลมากมาย และไฮไลท์กับแฟชั่นโชว์การกุศล จาก คุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และนางสาวเชียงใหม่ มิสแกรนด์เชียงใหม่ พร้อมนายแบบนางแบบกิติมศักดิ์

ธนาคารออมสินภาค 8 จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นกำลังให้กับผู้ประกอบการในการก้าวข้ามผ่านวิกฤต Covid -19 นี้ไปด้วยกัน พร้อมทั้งให้กำลังใจให้คนตาบอดมีโอกาสเท่ากับคนตาดี ในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ อย่างยั่งยืน