วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ดีแทค พร้อมวางจำหน่าย iPad 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่ที่รองรับ Apple Pencil

15 พ.ค. 2018
896
Social Share

ดีแทค พร้อมวางจำหน่าย iPad 9.7 นิ้ว รุ่นใหม่ที่รองรับ Apple Pencil

ช่วงเช้าวันที่ (14 พฤษภาคม 2561) ดีแทคประกาศวางจำหน่าย iPad 9.7 นิ้วรุ่นใหม่ รองรับ Apple Pencil และมาพร้อมประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในราคาที่จับต้องได้ iPad รุ่นใหม่มีความอเนกประสงค์และมากความสามารถกว่าที่เคย โดยมาพร้อมจอภาพ Retina ขนาดใหญ่ ชิพ A10 Fusion และเซ็นเซอร์ล้ำหน้าที่ช่วยมอบประสบการณ์เทคโนโลยีความจริงเสมือนที่เต็มอิ่ม รวมถึงให้ความคล่องตัวที่เหนือกว่าใคร การใช้งานที่ง่าย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อ iPad 9.7 นิ้วรุ่นใหม่ได้ตั้งแต่ วันที่15 พฤษภาคม 2560 ผ่านทางเว็บไซต์ www.dtac.co.th และ ศูนย์บริการดีแทคที่ร่วมรายการ

จอภาพ Retina ขนาด 9.7 นิ้วของ iPad ให้ภาพที่ละเอียดจนต้องทึ่งพร้อมสีสันที่สดใส และยังมีเซ็นเซอร์ระบบสัมผัสความละเอียดสูงที่ช่วยให้รองรับ Apple Pencil ซึ่งสามารถซื้อแยกได้ โดย Apple Pencil ให้ประสบการณ์วาดเขียนที่ลื่นไหลและเป็นธรรมชาติอันน่าทึ่ง เซ็นเซอร์อันล้ำสมัยจะวัดทั้งแรงกดและการเอียง ทำให้มีความแม่นยำในระดับพิกเซลและความหน่วงต่ำ นอกจากนี้ เทคโนโลยีตัดการรับสัญญาณจากมือ ยังทำให้สามารถพักมือบนหน้าจอ iPad ได้ในขณะที่ใช้ Apple Pencil

iPad รุ่นใหม่มาพร้อมชิพ A10 Fusion ที่ออกแบบโดย Apple พร้อมสถาปัตยกรรม 64 บิต ระดับเดสก์ท็อป โดยให้ประสิทธิภาพ CPU ที่เร็วขึ้น 40% และประสิทธิภาพกราฟิกที่เร็วขึ้น 50% สำหรับการทำงานมัลติทาสก์ที่ราบรื่นและแอพที่ต้องใช้กราฟิกหนัก กล้องหน้าและหลังมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในสภาวะที่แสงน้อย รวมถึงมีการบันทึกวิดีโอระดับ HD เพื่อการสแกนเอกสาร การถ่ายทำภาพยนตร์ และการโทร FaceTime กับครอบครัว เพื่อน และเพื่อนร่วมงาน

iPad รุ่นใหม่มีช่องมองภาพขนาดใหญ่อันน่าทึ่งสำหรับประสบการณ์ AR แบบเต็มอิ่ม จอภาพ Retina, ชิพอันทรงพลัง กล้องที่ดียิ่งขึ้น และเซ็นเซอร์อันล้ำสมัย รวมถึงไจโรสโคปและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวสำหรับการติดตามการเคลื่อนที่อย่างแม่นยำซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับแอพ AR รุ่นใหม่ โดย iPad 9.7 นิ้วรุ่นใหม่นี้ ยังมาพร้อมระบบไร้สายความเร็วสูงที่ช่วยให้การเชื่อมต่อข้อมูลเซลลูลาร์เร็วขึ้นสองเท่า ทำให้คุณต่อติดสื่อสารได้ง่ายยิ่งขึ้นในทุกที่ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com/th/ipad

ที่มาของภาพ : www.apple.com/th/ipad