วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

นศ. คณะการสื่อสารมวลชน มช. เปิดตัวเทศกาลละครเวที Drama On Stage 6 เทศกาลละครเวทีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

Social Share

เปิดตัวเทศกาลละครเวที Drama On Stage 6 โดยนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Drama On Stage 6 เทศกาลละครเวทีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กลับมาอีกครั้งในคอนเซ็ปต์ “Dramatic Life” ชีวิตที่ครบรส เร้าใจ จนน่าอัศจรรย์ โดยถูกถ่ายทอดออกมาผ่านละครเวที 4 เรื่อง 4 รสชาติ หลากหลายรูปแบบ              จัดแสดงตั้งแต่ในช่วงเดือนกันยายน – ตุลาคม ณ คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ไลฟ์สไตล์ ฮับ เชียงใหม่

การกลับมาของเทศกาลละครเวที Drama On Stage 6 มาพร้อมกับละครเวทีทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่

  1. ประสาทแตก Terrorism ละครเวทีสาย Dark Comedy ถ่ายทอดผ่านเหตุการณ์เรื่องราวของผู้โดยสารที่กำลังเดินทางไปประชุมงานสำคัญ แต่เกิดเหตุที่คาดว่าเป็นการก่อการร้ายในสนามบิน ทำให้สนามบินต้องปิดฉุกเฉิน เขาจะตัดสินใจทำอย่างไร และสิ่งที่เขาตัดสินใจนั้นจะนำพาไปสู่อะไรบ้าง จัดแสดงในวันที่ 15 – 17 กันยายน เวลา 13:00 น. และ 19:00 น. (5 รอบการแสดง)  ณ คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

  1. De Kelas Immersive Experience Theatre ละครเวทีที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ เหมือนคุณได้เข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในเนื้อเรื่อง ได้เห็นมุมมองที่แตกต่างจากการชมละครเวทีทั่วไป ได้มีโอกาสพูดคุยกับตัวละครอย่างใกล้ชิด เลือกเส้นทางได้ตามใจ และทุกการตัดสินใจจะมีผลในตอนจบของเนื้อเรื่อง จัดแสดงในวันที่ 23 – 24 กันยายน เวลา 13:00 น. และ 19:00 น. (4 รอบการแสดง) ณ อารีนาฮอลล์ชั้น 3 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ไลพ์สไตล์ ฮับ เชียงใหม่

  1. สามคู่ชู้ทั้งน้าน…น ละครเวทีแนว Comedy สุดฮาที่จะพาทุกคนร่วมลุ้นไปกับความสัมพันธ์แบบ “ชู้” ของทั้งสามคู่ ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน จัดแสดงในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม เวลา 13:00 น. และ 18:00 น. (4 รอบการแสดง)  ณ อารีนาฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ไลพ์สไตล์ ฮับเชียงใหม่

  1. สายัณห์สนธยา เดอะมิวสิคัล เมื่อเสียงเพลงเป็นตัวแทนในการสื่อสารความรู้สึกอันเปี่ยมล้นในจิตใจ นำเสนอผ่านเรื่องราวของ ทิวสน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่อยู่มาวันหนึ่งเขาได้เห็นเหตุการณ์ อันน่าสะพรึงกลัวผ่านความฝัน หลังจากวันนั้นก็เกิดเรื่องราวแสนแปลกประหลาด และชวนขนหัวลุก ภายในบ้านอย่างต่อเนื่อง รวมถึงท่าทีของคนในบ้านที่ต่างออกไป จัดแสดงในวันที่ 7 – 8 ตุลาคม เวลา 14:00 น. และ 19:00 น. (4 รอบการแสดง)  ณ อารีนาฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ไลพ์สไตล์ ฮับ เชียงใหม่

รายละเอียดการจำหน่ายบัตร โปรโมชั่น และข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่

Facebook Fanpage : Drama On Stage ละครเวทีแมสคอม มช.

Instagram : @dramaonstage.mc และ Tiktok : @drama.on.stage.mc

ช่องทางติดต่อ : 09-0275-9405 (โจอี้)