วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

เหลือเวลาอีกไม่นาน ‘อภิสิทธิ์’ ลงพื้นที่หาเสียงช่วยสนับสนุน “สมบัติ ยะสินธุ์” กลับมารับใช้พี่น้องประชาชนแม่ฮ่องสอนเขต 2

Social Share

เหลือเวลาอีกไม่นาน ‘อภิสิทธิ์’ ลงพื้นที่หาเสียงช่วยสนับสนุน “สมบัติ ยะสินธุ์” กลับมารับใช้พี่น้องประชาชนแม่ฮ่องสอนเขต 2

เหลือเวลาอีกไม่นาน ก็จะถึงวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส.แล้ว หลายพื้นที่แกนนำคนสำคัญๆ ของพรรคการเมืองต่างๆ เร่งลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขตของตนเองหาเสียง เพื่อหวังทำคะแนน เช่นเดียวกับ มาร์ค อภิสิทธิ์ ก็เดินทางลงพื้นที่ 3 อำเภอโซนใต้ แม่ฮ่องสอน เขต 2 ช่วย สมบัติ ยะสินธุ์ าเสียง เชื่อมั่นว่า ส.ส เก่า ย่อมรู้เหตุรู้ปัญหาช่วยเหลือประชาชนได้แน่นอน ด้าน สมบัติ ระบุ กลับมาตามคำเรียกร้องประชาชน

วันที่ 24 เมษายน 2566 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วย นายสมบัติ ยะสินธุ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แม่ฮ่องสอนเขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ณ บริเวณอนุสาวรีย์ครูบาผาผ่า ต.แม่คะตวน อ.สบเมย และ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 บ้านทุ่งพร้าว อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียงที่เดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรัยและนโยบายจาก

นายอภิสิทธิ์ กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากลงจากเวทีปราศรัย ก็ได้แวะทักทายชาวบ้าน พร้อมกันนี้ชาวบ้าน ที่ชื่นชมนายอภิสิทธุ์ ได้ขอถ่ายรูปกับนายอภิสิทธิ์ และบางคนบอกว่า เป็นแฟนคลับมานาน ต่างระบุ ดีใจที่ได้เจอนายอภิสิทธิ์ ตัวจริงหล่อกว่าในทีวี

โดยการเดินทางมาในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง ครั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า มาเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ในนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ และ ผู้สมัคร พื้นที่แม่ฮ่องสอน เขต 2 นายสมบัติ ยะสินธุ์ ซึ่งแม้ตัวเองไม่ได้ลงสมัคร ก็ยังให้การสนับสนุนการทำงานของพรรค ซึ่งมาด้วยความผูกพัน สำหรับ นายสมบัติ เป็นอดีต ส.ส ที่มีความเสมอต้นเสมอปลายในการลงพื้นที่และยังทำหน้าที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่องแม้ว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมาจะไม่ได้รับการคัดเลือกแต่ก็เป็นผู้ที่เข้าถึงบทบาทในการทำหน้าที่ผู้แทนมาโดยตลอด เป็นคนเก่า ที่รู้พื้นที่ รู้ปัญหา สามารถเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี การมาวันนี้จึงเป็นการมาขอโอกาสให้ สมบัติ ยะสิทธุ์ ได้ทำหน้าที่เพื่อที่น้องประชาชน อีกครั้ง และ เชื่อว่า ยังมีประชาชนจำนวนมากที่เข้าใจในแนวทางการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์

ด้าน นายสมบัติ ยะสินธุ์ ระบุว่า กลับมาตามคำเรียกร้องของประชาชน ที่ยังให้ความเชื่อมั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 9 ปี แม้ไม่ได้ทำหน้าที่ ส.ส.ในพื้นที่ ยังคงเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ ช่วยเหลือแก้ปัญหาให้ประชาชนมาโดยตลอด ส่วนตัวมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานสานงาน นำนโยบายพรรคมาช่วยพี่น้องประชาชนในการแก้ปัญหา ซึ่งจากการลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าประชาชนยังให้ความไว้วางใจกลับมาทำหน้าที่ ส.ส. อีกครั้ง

หลังจากการปราศรัยในพื้นที่ อ.สบเมย และ อ.แม่สะเรียง เสร็จสิ้น คณะ ได้เดินทางต่อไปยัง อ.แม่ลาน้อย เพื่อกราบ นมัสการพระครูวรญาณสัมปยุต เจ้าคณะอำเภอแม่ลาน้อย ณ วัดแม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน หลังจากนั้น ได้กลับลงพื้นที่ อ.แม่สะเรียง พบปะพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้ากาดแลง หรือ ตลาดเย็น และ กาดหน้าศูนย์ศิลปชีพแม่สะเรียง

เรื่องมาใหม่