วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นายอำเภอ และนายกกิ่งกาชาดแม่สะเรียง ลงพื้นที่บ้านแม่กองคาให้กำลังใจ ราษฏรและนักเรียน จากวิกฤติโควิดแพร่ระบาด

Social Share

นายอำเภอ และนายกกิ่งกาชาดแม่สะเรียง ลงพื้นที่บ้านแม่กองคาให้กำลังใจ ส่งมอบความห่วงใยราษฏรและนักเรียน หลังประสบความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดโควิด-19

ที่โรงเรียนบ้านแม่กองคา ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอแม่สะเรียง นางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง นายอดิศร ถวิลคำ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บ้านห้วยสิงห์ จนท.กองสาธารณสุขเทศบาลตำบลแม่ยวม เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจเด็กนักเรียนที่ป่วย นักเรียนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง พร้อมมอบความห่วงใย ชุดธารน้ำใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤต โควิด-19 เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง เเละ ผู้ที่กักตัว จำนวน 9 ครอบครัว พร้อมกันนี้ได้มอบ ไข่ไก่ จำนวน 10 แผง ผักสด จำนวน 6 ถุงใหญ่ ขนม และนม ให้แก่โรงเรียนบ้านแม่กองคา โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้แทนรับมอบ ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนผักสดจาก คุณวิทยา หวานซึ้ง และในระหว่างการลงพื้นที่ดังกล่าว ได้ดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (covid-19) อย่างเคร่งครัด

สำหรับรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 ข้อมูล ณ วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ยอดผู้ติดเชื้อสะสม 75 ราย เป็นนักเรียน 57 ราย ครูและบุคลากรทางการศึกษา 18 ราย อยู่ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล 28 ราย รักษาหายแล้ว 47 ราย ส่วนสถิติการรับวัคซีนของครูและบุคลากรในสถานศึกษา จากทั้งหมด 1,526 ราย เข้ารับวัคซีนแล้ว 1,275 ราย