วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ร่วมด้วยช่วยป้องกัน องค์กร อาสาสมัครท่องเที่ยวไทย ศูนย์ประสานงานเครือข่าย การท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดแม่ฮ่องสอน บริจาคชุดตรวจ ATK

Social Share


ร่วมด้วยช่วยป้องกัน องค์กร อาสาสมัครท่องเที่ยวไทย ศูนย์ประสานงานเครือข่าย การท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดแม่ฮ่องสอน บริจาคชุดตรวจ ATK พร้อมเวชภัณฑ์ ยาฟ้าทะลายโจร น้ำดื่ม แก่โรงพยาบาลสบเมย และ รพ.สต.สบเมย

ที่โรงพยาบาลสบเมย อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน นายจักรี คมสาคร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสบเมย ได้รับมอบ ชุดตรวจ ATK พร้อมเวชภัณฑ์ ยาฟ้าทะลายโจร น้ำดื่ม จาก นายพงษ์พิพัฒน์ มีเบญจมาศ ผู้ประสานงานเครือข่ายประชาชน ลุ่มน้ำสาละวิน ซึ่งได้เป็นตัวแทนของ คุณชลวรรณ์ ดีรุ่งโรจน์ บริจาคชุดตรวจ ATK จำนวน 1,000 ชุด รวมทั้งยาและเวชภัณฑ์ น้ำดื่ม ในนามองค์กร อาสาสมัครท่องเที่ยวไทย ศูนย์ประสานงานเครือข่าย การท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปัน ช่วยเหลือป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ยังมีหลายหมู่บ้านในพื้นที่ อ.สบเมย ยังตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 กระจายเป็นบริเวณกว้าง โดยทางผู้ประสานงานฯ ได้ กระจายสิ่งของส่งมอบให้ ทางโรงพยาบาลสเบมย และ รพ.สต.สบเมย เพื่อทำการตรวจเชิงรุกในการควบคุม ป้องกัน สถานการณ์ คลัสเตอร์ที่เกิดขึ้นในการแพร่ระบาดโควิด-19 ในชุมชนหมู่บ้านพื้นที่ราบ และ ชายแดนสาละวิน เพื่อให้สามารถตรวจค้นเชิงรุกหาผู้ติดเชื้อโควิด-19ให้รวดเร็วทันเวลาทันการรักษา เพื่อเป็นการหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ อ.สบเมย ให้เร็วยิ่งขึ้น