วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

(มีคลิป) เชียงใหม่ จัดประกวดสาวประเภทสอง Miss Queen CLS 2022 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมความงามดูแลสุขภาพ

Social Share

วันที่ 3 ก.ย. 65 ที่ห้องพลอยไพลิน โรงแรมกรีนเลครีสอร์ท เชียงใหม่ พลเอก ดร.ธวัชชัย ชวนสมบูรณ์ ประธานที่ปรึกษาการจัดงานการประกวด Miss Queen CLS ได้เปิดงาน การประกวด พร้อมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ CLS Mixberry โดยมีนายทัศนัย บูรณุปกรณ์ อดีตนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ พร้อมผู้เกี่ยวของ และกลุ่มสาวประเภทสอง ที่เข้าร่วมประกวด เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท และของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

พลเอก ดร.ธวัชชัย ชวนสมบูรณ์ ประธานที่ปรึกษาการจัดงานการประกวด Miss Queen CLS กล่าวว่า การจัดประกวดสาวงามในวันนี้เป็นครั้งแรกที่จัดขึ้น ร่วมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ CLS Mixberry สำหรับการประกวดในวันนี้ในอนาคตจะเป็นการผลักดันน้องๆ ผู้เข้าประกวดสู่เวทีนานาชาติต่อไป

สำหรับ CLS Mixberry เป็นสารสกัดเสริมความงามระดับพรีเมี่ยม กว่า 14 ชนิด ได้ดูแลเรื่องของสุขภาพ ได้ทั้งความงาม มีวิตามินเสริมสร้างภูมิต้านทาน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ขับสารพิษตกค้าง เร่งการสลายไขมัน ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุล

และผลิตภัณฑ์ของเราก็ได้รับการรับรองจาก อย. ซึ่งได้มาตรฐานมาแล้ว ส่วนเป้าหมายก็เป็นน้องๆ ที่รักความสวย ความงาม ผิวพรรณดี และผู้สูงอายุขึ้นไปก็จะมีผิวพรรณเปร่งปรั่ง สุขภาพดี น้ำหนักจะลดลงในเวลารวดเร็ว อยากให้ทางผู้บริโภคได้ทดลองดูแล้วจะไม่ผิดหวัง และในอนาคตก็จะมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ออกมาให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องต่อไป