วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

วันเด็กสุดแปลก ทม.แม่เหียะ จัดช่วงเย็นมอบความสุขให้น้องๆ

Social Share

เทศบาลเมืองแม่เหียะ ร่วมกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน องค์กรเครือข่ายชุมชนตำบลแม่เหียะ พร้อมด้วยหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกันจัดงานงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ณ สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมืองแม่เหียะ

นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ กล่าวว่า เทศบาลเมืองแม่เหียะ จัดกิจกรรมวันเด็กในช่วงเย็นติดต่อกันมา ทุกปี แต่หลังจากสถานการณ์โควิด -19 ที่ผ่านมา ได้งดจัดไปถึง 2 ปี แต่ในปีนี้สถานการณ์เริ่มมีการผ่อนปรน จึงได้จัดกิจกรรมวันเด็ก ตั้งใจมอบความสุขให้เด็กอย่างแท้จริง โดยในปีนี้ได้รับความสนใจจากเด็กและเยาวชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีเด็ก ๆ รวมถึงผู้ปกครอง ร่วมงาน กว่า5,000 คน เข้าร่วม โดยเหตุผลที่จัดในช่วงเย็น เนื่องจากหน่วยงานทุกที่ ต่างพากันจัดช่วงเช้าซึ่งเด็กและเยาวชนต่างพากันไปร่วมงานในแต่ละที่ ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก เพื่อให้เกิดความแตกต่างและ ตั้งใจคืนความสุขให้กับเด็กและเยาวชน ให้สมกับนโยบายของรัฐบาล โดยจัดกิจกรรมภายใต้คำขวัญวันเด็ก ที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี”

โดยในปีนี้ มีกิจกรรมบันเทิงต่างๆมากมาย รวมถึงได้รับการสนับสนุนของรางวัล ของเล่น เครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน ขนมจากหน่วยงานต่างๆ จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมี ซุ้มกิจกรรม การละเล่นแจกของรางวัล พร้อมทั้ง การแสดงความสามารถจากเด็กๆ จากโรงเรียนต่างๆ ขนมและอาหารฟรีตลอดงาน รวมถึงมีซุ้มกิจกรรมจากหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมอีกเป็นจำนวนมาก โดยเด็กทุกคน ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ทั้งนี้เป็นการส่งมอบความสุขให้กับเด็กและเยาวชนอย่างแท้จริง

#วันเด็กแห่งชาติ
#เทศบาลเมืองแม่เหียะ
#Worldvarietynews