วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

(มีคลิป) จังหวัดเชียงใหม่ รับมอบผ้าห่มกันหนาว 4,000 ผืน จากภาคเอกชน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว

Social Share

จังหวัดเชียงใหม่ รับมอบผ้าห่มกันหนาว 1,000 ผืน จากเทสโก้โลตัส เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว โดยจะทยอยแจกจ่ายไปยังอำเภอต่างๆ อย่างทั่วถึง

18 ธ.ค. 61 : ที่บริเวณหน้าอาคารอำนวยการศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานรับมอบผ้าห่มกันหนาว พร้อมด้วยนายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมรับมอบผ้าห่มกันหนาว จากบริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (เทสโก้ โลตัส) มอบผ้าห่มจำนวน 500 ผืน และ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผ้าห่ม จำนวน 500 ผืน รวมทั้งสิ้น 1,000 ผืน

นอกจากนี้ ทางด้าน บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณชูฤทธิ์ จิตวีระ ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) ได้ทำการมอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 3,000 ผืนให้กับจังหวัดเชียงใหม่ ที่บริเวณลานด้านหน้า ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบผ้าห่มในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ เพื่อกระจายโอกาสให้แก่ประชาชนในชนบทห่างไกลการคมนาคม ตลอดทั้งผู้ ให้ได้รับความเสมอภาคและโอกาสที่เท่าเทียมกันในการบรรเทาความเดือดร้อนจากสภาพอากาศที่เริ่มหนาวเย็นในฤดูหนาว อันจะส่งผลให้ประชาชนได้รับการดูแลสุขภาพและเข้าถึงบริการด้านการให้ความช่วยเหลือประชาชนเพื่อพัฒนาสังคมอีกด้วย

 

ทั้งนี้ เพื่อนำไปช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจะมีการแจกจ่ายไปยังอำเภอต่างๆ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ได้มอบให้สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ รับไปดำเนินการกระจายความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะอากาศหนาวเย็น ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกันต่อไป

เครดิตภาพ : ประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงใหม่