วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2567

เชียงใหม่ พรรครวมแผ่นดินประชุมเลือกสมาชิกพรรค จัดตั้งสาขาภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่

Social Share

เชียงใหม่ 6 พ.ย.- ที่โรงแรมดิเอมเพรสเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ พรรครวมแผ่นดินประชุมเลือกสมาชิกพรรคเพื่อจัดตั้งสาขาพรรครวมแผ่นดินภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่

ครั้งที่1/256 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึง โดยมี น.ส.กชพร เวโรจน์ ที่ปรึกษาพรรคพร้อมด้วย นายจำลอง ครุฑขุนทด เลขาธิการพรรคและกรรมการบริหารพรรคมาร่วมประชุมในครั้งนี้พร้อมกับสมาชิกพรรคในภาคเหนือกว่า 500คน โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดเชียงใหม่มาร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก่อนการประชุมสมาชิกพรรคและคณะผู้บริหารพรรคมีการร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วย

โดยนายจำลอง ครุฑขุนทด เลขาธิการพรรคฯกล่าวว่า เป็นการเตรียมพร้อมพรรคก่อนเลือกตั้งและยืนยันไม่ใช่นอมินีใคร เป็นพรรคของคนไทยทุกชนชั้นทุกชาติพันธุ์ ส่งเสริมสนับสนุนคนดี มั่นใจในทีมและนโยบายรวมทั้งประสบการณ์ที่จะร่วมกันพัฒนาประเทศ ประชาชนมีอาชีพมีรายได้ พลิกฟื้นเศรษฐกิจ สร้างความรักสามัคคีปรองดองและเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมี ส.ส.ในสภาไม่น้อยกว่า 25 ที่นั่ง โดยเฉพาะภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลาง สำหรับเชียงใหม่ก็อยู่ระหว่างพิจารณาผู้สมัครที่เบื้องต้นมีแล้ว 5 เขตจาก 10 เขต ทั้งนี้พรรคจะเปิดตัวที่ทำการสาขาพรรคและว่าที่ผู้สมัครในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ต่อไป ส่วนการเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรคภาคเหนือมีดังนี้ น.ส.ฤชพร เวโรจน์ เป็นหัวหน้าสาขาพรรครวมแผ่นดิน น.ส.วิลัยภัณฑ์ อินต๊ะขัน รองหัวหน้าฯ น.ส.สุพิชฌพ์ คุณาวิวัฒน์จุล เลขานุการสาขาพรรคฯ นางอำไพ ศุภกฤษกรกุลญ์ เหรัญญิกสาขาพรรคฯ น.ส.บุญยวีร์ รัชนี

เป็นนายทะเบียนสมาชิกสาขาพรรค ว่าที่ ร.ต.ชนาธิป พรมวัน โมษกสาขาพรรคนายภาคภูมิ โปธา กรรมการสาขาพรรคและนายเมธี วุฒิฉายานันท์ กรรมการสาขาพรรค

ทั้งนี้ น.ส.กชพร “หยก”กล่าวว่า ไม่หนักใจและเชื่อมั่นว่าทำงานได้ เพราะเป็นคนเชียงใหม่อยู่แล้ว การทำงานการเมืองก็ทำมาตลอด โดยเฉพาะกลุ่มสตรีที่เชื่อว่ามีความรู้ความสามารถมากในยุคนี้ และภาคเหนือพรรคก็เชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเช่นกัน