วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

(มีคลิป) เชียงใหม่ คลิปนางแบบสาวสอง ถูกดาบตำรวจพ่อแฟนหนุ่มกระโดดถีบตกจากรถ เข้าแจ้งความดำเนินคดี วอนขอความเป็นธรรม

Social Share

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์ คลิปนางแบบ สาวสอง ในเชียงใหม่ ถูกดาบตำรวจพ่อแฟนหนุ่มกระโดดถีบตกจากรถ เข้าแจ้งความดำเนินคดี วอนขอความเป็นธรรม

เพจอยากได้เดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2 ได้มีการเผยแพร่คลิป จำนวน 2 คลิป เป็นภาพเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งเปิดประตูลงมาจากรถยนต์เก๋ง ก่อนจะเดินมาและกระโดดถีบหญิงที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์จนกระเด็นตกจากรถ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมีความยาวประมาณ 16 วินาที พร้อมติดแฮชแท็ก “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ทะเลาะทำร้ายแฟน ผู้หญิงตามพ่อแฟนมาไกล่เกลี่ย..พ่อแฟนมาถึงใส่ก่อนเลยอ่ออ..เป็น จนท.ตร.ด้วยจริงอะเปล่า **คลิป….” (https://fb.watch/cOqvMrV07b/) จากนั้นได้มีคลิปอีก 1 คลิปโพสต์ในคอมเมนต์ โดยเป็นภาพเหตุการณ์ของคนทะเลาะกันอยู่ริมถนน

โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ทะเลาะทำร้ายแฟน ผู้หญิงตามพ่อแฟนมาไกล่เกลี่ย..พ่อแฟนมาถึงใส่ก่อนเลยอ่ออ..เป็น จนท.ตร.ด้วยจริงอะเปล่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานนี้หนูได้ไปเที่ยวสังสรรค์ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งกับเพื่อนจนร้านปิดแล้วมีสายเรียกเข้าทางโทรศัพท์ให้ไปรับ”แฟน”ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง(แถวสันติธรรม) และได้ไปเจอ “ผู้ชายอยู่กับผู้หญิงคนอื่น” จนมีปากเสียงและทะเลาะเนื่องจากผู้ชายเมาแต่มีพลเมืองดีห้ามไว้ จนเรื่องผ่านไป หนูกับแฟนได้ขับรถกลับมาที่หอพักและตลอดทางหนูได้ถามถึงสาเหตุที่แฟนแอบมาเที่ยวแล้วไม่ได้บอกจนเมาขาดสติและด้วยความที่แฟนเมาและไม่ยอมพูดอะไรเลย หนูใจร้อนตีแฟนไป 1 ที จนทำให้แฟนอาจจะหงุดหงิดเลยมาทำร้ายร่างกายหนูเตะเข้าไปตรงบริเวณใบหน้าจนเลือดออกและหนูก็ได้มีการป้องกันตัวและสู้คืนแล้วยังมาทำลายทรัพย์สิน (โทรศัพท์มือถือ) จนพังเสียหาย ทะเลาะกันเสร็จหนูมีการเรียกร้องให้ชดใช้และรับผิดชอบในส่วนที่ทำลายทรัพย์สินแล้วแฟนได้แนะนำให้โทรหาพ่อของแฟนซึ่งเป็นตำรวจให้พ่อมาคุยและไกลเกลี่ย ต่อมาพ่อได้มารอที่หน้า ม.ราชภัฎ หนูได้ซ้อนท้ายรถแฟนไปหาพ่อของแฟนพอไปถึงเจอหน้าพ่อหนูได้บอกพ่อแฟนว่า #พ่อค่ะ ลูกพ่อทำลายข้าวของ ของหนู หนูขอไกลเกลี่ยได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้ ไปเคลียที่โรงพักก็ได้ค่ะ หลังจากนั้นพ่อของแฟนได้มาทำร้ายหนูตามในคลิปเลยค่ะ และมีการข่มขู่ฆ่า ทำให้หนูขวัญเสียสะเทือนใจกับเหตุการณ์นี้มากค่ะ และที่หนูออกมาพูดครั้งนี้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมและมาเตือนสติคนหลายๆคน ที่ได้ดูคลิปนี้. ขอบคุณค่ะ สุดท้ายนี้หนูได้ไปแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก(เชียงใหม่) ดำเนินคดี อยากวอนพี่ๆทุกหน่วยงานช่วยเหลือและให้ความเป็นธรรมด้วยค่ะ🙏🏻🙏🏻”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 01.40 น. ที่บริเวณ หน้าโรงแรมชวาล ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังเกิดเหตุทั้งสามพ่อแม่ลูกพากันกลับบ้านไปและทิ้งนายธีรพัฒน์ อยู่ที่เกิดเหตุเพียงลำพังกระทั่งตำรวจสายตรวจ สภ.ช้างเผือก มาพบและช่วยเหลือนายธีรพัฒน์ ไว้ และหลังเกิดเหตุนายธีรพัฒน์ ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ .ช้างเผือก เมื่อเวลา 03.00 น. ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายธีรพัฒน์ส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลลานนา และในวันนี้ 4 พ.ค. 65 เวลาาประมาณ 19.00 น. ร.ต.อ.ธนัทสักก์ ชยเกียรตินนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ช้างเผือกได้เรียกตัวนายธีรพัฒน์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

นายธีรพัฒน์ เล่าว่า ตนเองนั้นเป็นสาวสอง ได้คบหากับแฟนหนุ่มอายุ 19 ปี มาประมาณ 7 เดือนแล้ววันเกิดเหตุตนเองได้ไปเที่ยวสังสรรค์ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งกับเพื่อนจนร้านปิดแล้วมีสายเรียกเข้าทางโทรศัพท์ให้ไปรับ”แฟน”ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่านสันติธรรม และได้ไปเจอ แฟนหนุ่มอยู่กับผู้หญิงคนอื่นทำให้เกิดมี ปากเสียงและทะเลาะ เนื่องจากผู้ชายเมาแต่มีพลเมืองดีห้ามไว้ กระทั่งได้ขี่รถจักรยานยนต์พากันกลับมาที่หอพักอยู่เย็น ตำบลช้างเผือก ซึ่งระหว่างที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาที่หอได้พูดคุยกับแฟนหนุ่มและถามถึงสาเหตุที่แอบมาเที่ยวแล้วไม่ได้บอกจนเมาขาดสติและด้วยความที่แฟนเมาและไม่ยอมพูดอะไรเลยตนยอมรับว่าตนโมโหจึงได้ทำร้ายร่างกายแฟนไป 1 ทีทำให้แฟนโมโหและเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง ทั้งเตะและต่อยเข้าไปที่ตามร่างกายและบริเวณใบหน้าจนเลือดออกตนจึงได้สู้กลับเพื่อเป็นการป้องกันตัวแต่แฟนหนุ่มกลับนำโทรศัพท์ไอโฟน 12โปรแม็กซ์ ราคาประมาณ 40,000 บาท ของตนโยนทิ้งจนพังจึงได้ทะเลาะกันหนักขึ้นซึ่งตนไม่ยอมและต้องการให้แฟนหนุ่มชดใช้ให้ไม่เช่นนั้นตนจะเข้าไปแจ้งความ ซึ่งแฟนหนุ่มบอกให้ตนโทรหาพ่อเขาที่เป็นตำรวจเพื่อมาเคลียร์ และไก่ลเกลี่ย

ต่อมาพ่อของแฟนหนุ่มได้ขับรถเก๋งสีดำมาพร้อมกับแม่ มารอที่หน้าโรงแรมที่เกิดเหตุตนจึงได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แฟนไปหาพ่อของแฟนพอไปเจอหน้าพ่อแฟนตนเองได้บอกว่าพ่อค่ะ ลูกพ่อทำลายข้าวของ ของหนู หนูขอไกล่เกลี่ยได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้ ไปเคลียที่โรงพักก็ได้ค่ะ หลังจากนั้นพ่อของแฟนได้มาทำร้ายหนูตามในคลิป และมีการข่มขู่ฆ่า ทำให้ตนเองต้องมาเข้ามาแจ้งความ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยเพราะตำรวจเป็นผู้รักษากฎหมายแต่กลับมาทำร้ายประชาชนทั้งๆที่พ่อเป็นผู้ใหญ่แท้แต่กลับมาทำร้ายตนเองซ้ำสองอีกทำให้ตนได้รับบาดเจ็บอีก เบื้องต้นตนเองได้รับบาดเจ็บจมูกเบี้ยวมี แผล ตามร่างกาย และนิ้วมือทำให้ได้รับกระทบในการรับงานเดินแบบด้วยจึงต้องมาออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมและยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน พันตำรวจเอก กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับการ สภ. ช้างเผือก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเรื่องนี้แล้วและยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะมีการออกมาเรียกผู้ต้องหาที่ 1 คือแฟนหนุ่มอายุ 19 ปี และดาบตำรวจ อายุ 46 ปี สังกัดทางหลวง มาทำการสอบสวนก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกันนี้ได้รอผลชันสูตรร่างกายจากแพทย์เพื่อพิจารณาและแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งสองคนต่อไป