วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เชียงใหม่ โผล่มาอีกแล้ว กระแสฮิตเสื้อแหวกอก ขายหมึกย่างน้ำจิ้มรสเด็ด

Social Share

เชียงใหม่ โผล่มาอีกแล้ว กระแสฮิตเสื้อแหวกอก ขายหมึกย่างน้ำจิ้มรสเด็ด เจ้าของร้านยืนยันสิทธิส่วนบุคคล ไม่กระทบใครและเป็นการทำมาหากิน

กระแสยอดฮิตเสื้อแหวกอกจากกรณีของนางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ นักศึกษาโรงเรียนผู้ช่วยพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่เป็นเจ้าของ “ร้านโคตรลำ โรตีเนยกรอบ” ย่านถนนเจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่ออกมาใส่เสื้อผ้าแต่งกายด้วยชุดหวือหวาขายโรตีเนยกรอบ มีการโชว์เนินหน้าอกบางส่วน ทำให้กลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ แต่ด้วยกระแสที่แรง ทำให้ตำรวจ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ และเทศบาลตำบลช้างเผือกได้เชิญตัวน้องโอลิฟ ไปปรับทัศนคติในการแต่งกาย และการยืนขายที่ต้องให้ถูกสุขอนามัย เพราะเป็นแม่ค้า แต่ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว กระแสยอดฮิตยังไม่หยุดลุกลามออกไปต่อเนื่อง ล่าสุดพบว่ามีแม่ค้าปลาหมึกย่างในย่าน หมู่บ้านดอนปิน ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ออกมาใส่ชุดแบบเดียวกัน เพื่อยืนขายปลาหมึกย่างที่อยู่หน้าร้านขายของชำด้วย

วันที่ 26 พ.ย. 2564 เวลา 09.30 น. ที่ด้านหน้าร้านขายของชำพารวยการค้า ตั้งอยู่ในหมู่บ้านดอนปิน ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านขายของชำที่ปรากฏอยู่ในภาพของแม่ค้าขายปลาหมึกย่างน้ำจิ้มรสเด็ด ปรากฏว่าร้านแห่งนี้ยังไม่เปิดให้บริการในตอนเช้า ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเฟสบุ๊คของแม่ค้าปลาหมึกที่มีการโพสต์ภาพลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว

ด้านน้องมี่ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ร้านปลาหมึกย่างจะเปิดช่วงประมาณ 18.00 น. ซึ่งมองว่า การแต่งกายดังกล่าวเป็นการส

ร้างจุดขายให้มีลูกค้ามากขึ้น เป็นการเพิ่มยอดขายให้กับร้าน และไม่โป๊เกิน มันคือสิทธิส่วนบุคคล เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนแค่ทำมาหากินเท่านั้น ส่วนเรื่องของการโดนเรียกไปปรับทัศนคติเรื่องการแต่งตัว ตอนนี้ยังไม่มีใครเรียกไปเพราะว่าลูกค้าที่ร้านยังไม่เยอะ

ต่อมาทางน้องมี่ ได้นำภาพที่ปรากฏออกสื่อโทรทัศน์นำมาเผยแพร่ในเฟสบุ๊คส่วนตัว ก็มีคนเข้ามาคอมเมนท์อย่างต่อเนื่อง โดยน้องมี่ ได้คอมเมนท์ตอบกลุ่มเพื่อนในทำนองว่า ไม่ได้รู้สึกดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตกใจที่มีคนรู้เร็วและออกเป็นข่าวไปตามสื่อต่างๆ แล้ว ซึ่งก็มีเพื่อนในเฟสเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

Cr. ขอบคุณภาพจากเจ้าของเฟสบุ๊ค