วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

(คลิป) หนุ่มเวสป้าในเชียงใหม่ฉุนขาด ชกต่อยหนุ่มขับรถส่งอาหารฟู้ดแพนด้า กลางถนน

Social Share

หนุ่มเวสป้าในเชียงใหม่ฉุนขาด ชกต่อยหนุ่มขับรถส่งอาหารฟู้ดแพนด้า กลางถนนแม้จะยกมือไหว้แต่ก็ไม่หยุดจนชาวบ้านเห็นจึงเข้ามาช่วย เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากรถชนท้ายจึงทำให้เกิดอาการไม่พอใจลงมาทำร้ายคู่กรณี

6 ก.พ. 63 : ผู้ใช้ Facebook ชื่อว่า”พิศรพล (ขอสงวนนามสกุล)”ได้โพสต์คลิปพร้อมด้วยข้อความลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ Cm108 ซึ่งเขียนไว้ว่า “มีใครรู้จักไอ่ห่านี่บ้างครับ หรือใครเป็นเพื่อนมัน ฝากบอกมันด้วยนะครับ ระวังตัวไว้ให้ดี” ซึ่งคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงรถจักรยานยนต์ พี่มีคนขับสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของฟู้ดแพนด้า ที่รถกำลังล้มอยู่กลางถนน โดยมีรถเวสป้าของหนุ่มเลือดร้อนจอดอยู่ขวางถนนอยู่ เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นบนถนน หน้าโครงการแลนด์มาร์คเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง โดยชายหนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวพยายามจะถอดหมวกกันน็อกของพนักงานส่งอาหารออกและชกต่อยหลายครั้ง ส่วนพนักงานส่งอาหารได้ยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี แต่ก็ยังไม่พอใจปรี่เข้าทำร้ายพนักงานส่งอาหารหลายครั้งจนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามหนุ่มเวสป้าอารมณ์ร้อนคนดังกล่าวก่อนที่ทั้งสอง จะแยกย้ายกัน หลังเกิดเหตุหนุ่มพนักงานส่งอาหารได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรช้างเผือกทราบว่าผู้เสียหายชื่อ นายนพเก้า ไผทพิเชษฐ์ อายุ 23 ปี ได้เข้ามาแจ้งความไว้ จากการสอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้นทราบว่าหนุ่มเวสป้าขี่รถมาจากถนนซูปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ส่วนหนุ่มส่งอาหารขี่รถจะไปส่งอาหารตามมาด้วยกัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุหนุ่มเวสป้าได้เบรกรถกะทันหันทำให้รถหนุ่มส่งอาหารที่ตามมาหักหลบจนเสียหลักเฉี่ยวรถคู่กรณีส่วนรถหนุ่มส่งอาหารล้มลงจนหนุ่มเวสป้าเข้ามาทำร้ายคู่กรณีตามในคลิบ ในส่งวนความคืบหน้าคดีล่าสุดเจ้าหน้าที่รู้ตัวคู่กรณีที่ทำร้ายหนุ่มส่งอาหารแล้วเป็นวัยรุ่นชายอายุ 20 ปี เป็นชาว อ.เวียงแหง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาสอบปากคำ

ด้านนายวุฒิชัย ไผทพิเชษฐ์ พี่ชายผู้เสียหาย เปิดเผยว่าขณะนี้น้องชายยังอยู่ในอาการหวาดผวากับ งง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงที่เกิดเหตุการณ์น้องชายพยายามยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี แต่ก็ยังโดนทำร้ายร่างกายจึงอยากให้คู่กรณีแสดงความรับผิดชอบมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับขอโทษน้องชายตนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณภาพเหตุการณ์จากเจ้าของเฟสบุ๊ค