วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

(คลิป) วินาที!! รวบหนุ่มเมากาวคลุ้มคลั่งเผารถจักรยานริมแม่น้ำปิง ใก้สะพานนวรัฐ ก่อนถือฆ้อนวิ่งไปตามถนน เจ้าหน้าที่ไล่จับกุมตัวได้

Social Share

หนุ่มเมากาวคลุ้มคลั่งเผารถจักรยานริมแม่น้ำปิง ใก้สะพานนวรัฐ ก่อนถือฆ้อนวิ่งไปตามถนน เจ้าหน้าที่ไล่จับกุมตัวได้

ช่วงเย็นวันที่ 4 ม.ค. 63 ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ วัฒนาปิยรมย์ ร้อยเวร สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งเผารถจักรยานติดพ่วงด้านท้าย ก่อนจะถือฆ้อนวิ่งหลบหนีไปในซอย เกรงว่าจะทำร้ายผู้อื่น เหตุเกิดบริเวณริมแม่น้ำปิง หน้าโรงเรียนเชียงใหม่คริสเตียน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสันป่าข่อย ร่วมระงับเหตุ

ไปถึงทางเจ้าหน้าที่พบว่า บริเวณล้อพ่วงที่ติดไว้ท้ายรถจักรยาน ซึ่งมีของเก่าที่ถูกเก็บมา กำลังถูกเพลิงไหม้ ซึ่งสร้างความตกใจให้กับประชาชนที่ขับขี่รถผ่านไปมาเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสันป่าข่อย จึงได้ใช้ถังเคมีทำการฉีดพ่นเพื่อดับไฟ และทราบว่า ชายคลุ้มคลั่งดังกล่าว ได้ถือฆ้อนวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอย ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงได้ไล่ติดตามไปกระทั่งถึงหน้าวัดสันป่าข่อย จึงสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ส่วนฆ้อนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกค้นหาบริเวณโดยรอบ ก็พบว่าถูกทิ้งไว้ริมถนนด้านหลังวัด จึงได้นำมาเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชายดังกล่าวให้การวกไปวนมา และพบหลักฐานในตัวชื่อ นายสมศักดิ์ จะแส อายุ 34 ปี เป็นคนจังหวัดเชียงราย ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเอกสารดังกล่าวเป็นของชายคลุ้มคลั่งรายนี้ และยังตรวจพบถุงกาว 1 ถุง คาดว่าอาจจะมีการดมกาวก่อนเกิดอาการคุ้มคลั่งดังกล่าว จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้สงบลงก่อนแล้วจึงจะสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอีกครั้ง

เรื่องมาใหม่