วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อนันตรา เชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าวงานปีใหม่ประจำปี 2562

Social Share

อนันตรา เชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าวงานปีใหม่ประจำปี 2562

เมื่อเร็วๆนี้อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ทได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานปีใหม่ประจำปี 2562 ภายใต้คอนเซ็ป ‘Once Upon a dream’ สำหรับครอบครัวและเด็กๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะแต่งตัวเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย หรือตามตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่ตนเองชื่นชอบ เปิดตัวด้วยการแสดงแนวล้านนาประยุกต์ ที่หยิบยกเอาบทเพลงจากแอนิเมชั่นชื่อดังจากดิสนีย์ มาตีความใหม่ ให้เข้ากับการแสดงล้านนา นำโดย คุณแววดาว ศิริสุข นักแสดงและผู้เผยแพร่ศิลปะการแสดงล้านนาชื่อดัง และ อาจารย์โอภาส ยาคำมี จากโรงเรียนการแสดง UnDee UnNgarm Performance ที่ให้เกียรติร่วมกับแสดงในครั้งนี้ด้วย

ตามด้วยกิจกรรมสัมภาษณ์แขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ คุณพรนภัส ไชยสถาน เจ้าของโรงเรียนดนตรี Chiang Mai Edutainment Studio ซึ่งผู้เรียบเรียงบทเพลงทั้งหมดที่จะใช้แสดงในค่ำคืนงานปีใหม่ พร้อมทั้งคุณแววดาว ศิริสุข ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรูปแบบการแสดงและกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่เตรียมไว้เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน คุณแววดาวได้กล่าวว่า คอนเซ็ปดังกล่าวเกิดขึ้นจากความตั้งใจของเธอที่ต้องการเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมล้านนาให้กับผู้ร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผ่านบทเพลงจากแอนิเมชั่นดิสนีย์ ที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จึงได้รังสรรค์การแสดงพิเศษนี้ขึ้นมา โดยได้รับความร่วมมือจากครูเพื่อน สกาวกวิน กาญจนเสมา จากโรงเรียนสืบสานภูมิปัญญาล้านนา และนักแสดงมากความสามารถอีกหลายหลายท่านจาก ‘นักแสดงศิริสุข Dance Theater’ นอกจากนี้ คุณพรนภัส ยังได้เสริมอีกว่า ความพิเศษของการแสดงแล้ว ยังมีนักร้องและศิลปินชื่อดังอีกหลายท่าน ทั้งอจารย์รังสรรค์ พูลทรัพย์ หรือครูโอ๋ ครูสอนร้องเพลงจากวิทยาลัยดุริยศิลป์ มหาวิทยาลัยพายัพ อาจารย์บอม เดอะระมิงค์ วงดนตรีชื่อดัง The Opposite และนักร้องชื่อดังจากรายการประกวดร้องเพลง Academy Fantasia กานต์ชนก แสนพรหม หรือมายด์ AF 9 และศิลปินท่านอื่นอีกมากมาย

งานเฉลิมฉลองปีใหม่ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เริ่มเสิร์ฟค็อกเทลตั้งแต่เวลาหนึ่งทุ่มตรง ตามด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติหลากหลายเมนู พร้อมร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนานและอบอุ่นร่วมกัน ที่อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 053-253333 หรืออีเมลล์ chaingmai@anantara.com