วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

“พลอย ชิดจันทร์” ควง “เชฟแบล็ก” บุก “ริมปิง” โชว์เมนูเด็ดจาก “เบญจา ชิกเก้น” ครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง

Social Share

 

 

เปิดสูตรลับมัดใจสามี แถมเอาใจลูกๆ อย่างไรให้อยู่หมัด กับคุณแม่ลูกสี่ “พลอย ชิดจันทร์” ที่ควงเชฟแบล็ก “ภานุภน บุลสุวรรณ” เจ้าของร้านแบล็คคิช อาทิชาน คิชเช่น (Blackitch Artisan Kitchen) ย่านนิมาน ซอย 7 มาโชว์เสน่ห์ปลายจวักด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมจากไก่ Benja Chicken ครั้งแรกของโลก ที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง ที่มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ มากกว่าไก่ทั่วไป ทั้งยังปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมนและยาปฎิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู ผ่านการรับรองมาตรฐานโดย NSF ที่ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขามีโชค จังหวัดเชียงใหม่

พลอย ชิดจันทร์ กล่าวว่า “ด้วยความที่เป็นคุณแม่ลูก 4 น้องชิโน่, ชิลี, ชีตาร์ และชิลิน พลอยจึงให้ความสำคัญกับการปรุงอาหารให้เหมาะสมตามวัยของแต่ละคน เคล็ดลับสำคัญคือ ความเอาใจใส่ในการเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน สำหรับวัตถุดิบจากเนื้อไก่ พลอยมั่นใจ Benja Chicken เพราะเป็นไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ มากกว่าไก่ทั่วไปถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตและยาปาฎิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู Benja Chicken จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของพลอยในการดูแลอาหารให้ลูกๆ คะ”

ด้าน เชฟแบล็ก เชฟหนุ่มที่ฮอตมากที่สุดคนหนึ่งในเชียงใหม่ เสริมว่า “เมนูที่ปรุงจากวัตถุดิบไก่ เป็นเมนูหนึ่งที่ทำยาก เนื่องจากเท็กเจอร์ของไก่โดยทั่วไปจะมีความแข็งกระด้าง แตกต่างจากไก่ของ Benja Chicken ที่ผมได้ทดลองแล้วพบว่า มีทั้งความหอม นุ่ม และฉ่ำ มากกว่าไก่ทั่วไป จึงสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ดัดแปลงให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่อร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพ ที่สะท้อนรสชาติความอร่อยของเมนูอาหารได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะ ต้ม ผัด ทอด หรือย่าง เรียกได้ว่าเป็นไก่ระดับซุปเปอร์พรีเมียม หรือจะพูดว่าเป็น Wagyu of Chicken ก็ว่าได้”

ระหว่างวันที่ 1 – 10 ธันวาคมนี้ ชาวเชียงใหม่พบกันได้ที่ ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขามีโชค กับกิจกรรมสุดพิเศษจาก “เบญจา ชิกเก้น” เพียงถ่ายภาพคู่กับบูทกิจกรรมหรือแพ็คสินค้า แล้วโพสต์และแชร์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย โปรโมชั่นพิเศษ…สำหรับงานนี้ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ Benja Chicken 4 แพ็ค ฟรี!! ทันที กระเป๋าเก็บความเย็น หรือซื้อ 8 แพ็ค ฟรี!! กระเป๋า Shopping bag ผ้าแควนวาสใบใหญ่ (ด่วน… ของมีจำนวนจำกัด) สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เบญจา ชิกเก้น” ได้ที่ www.Benjachicken.com