วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

AIS Fibre เดินสายตอกย้ำแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” ผนึกกำลังพันธมิตรทั่วภาคเหนือ

01 ก.ย. 2019
794
Social Share

AIS Fibre เดินสายตอกย้ำแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” ผนึกกำลังพันธมิตรทั่วภาคเหนือ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ ที่ 1 ตัวจริงให้บริการเน็ตบ้านคุณภาพแบบครบวงจร

เอไอเอส โดย นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เดินสายจัดงาน AIS Fibre Kick Off  ผนึกกำลังพันธมิตรทั่วภาคเหนือพร้อมกิจกรรม Road Show@จังหวัดเชียงใหม่ เดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ ที่มาก ยิ่งกว่า ให้ลูกค้าได้ใช้งานเน็ตบ้านอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมความประทับใจแบบเหนือความคาดหมาย ภายใต้แนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า (Forward, Better, Simple)”

โดยแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า (Forward, Better, Simple) ยึดหลัก Customer Centric โดยมองจากมุมของประสบการณ์คุณภาพที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้บริการเน็ตบ้านที่ดีที่สุดในทุกมิติ ครอบคลุม 3 ด้าน ประกอบด้วย

• “เร็วกว่า (Forward)”
เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์แท้ 100%, Speed Boost เพิ่ม speed ได้แบบรายวัน, Speed toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลดได้ด้วยตัวเอง, Dual Bandwidth หรือ การแยกท่อเน็ตบ้านและการเล่นเกม เป็นต้น ล่าสุด ยกระดับการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณเครือข่าย : Network Quality Assurance จากเดิมที่เป็นการตรวจสอบสัญญาณของเครือข่ายภาพรวม มาเป็นการตรวจสอบคุณภาพสัญญาณของลูกค้าแต่ละครัวเรือน ตลอด 24 ชั่วโมง จากข้อมูล 4 ด้าน ที่ถูกรายงานแบบ real time เข้ามาที่ Command Center เพื่อประเมินสถานการณ์ในภาพรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เข้าแก้ไข หรือ พัฒนาโปรแกรมต่างๆได้ในลักษณะ Pro active ได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกแง่มุม โดยทีมช่างเทคนิคและวิศวกรที่พร้อมทั้งกลางวันและกลางคืน (Know first Act first)

• “ดีกว่า (Better)”
รายแรกและรายเดียวที่ยกระดับงานบริการเพื่อลูกค้าไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว AIS Fibre Guru ทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญการติดตั้งเน็ตบ้าน ที่ผ่านการคัดเลือกและฝึกอบรมความรู้ด้านงานด้านเทคนิคและทักษะการให้บริการมาอย่างเข้มข้น พร้อม ขยายการรับสิทธิพิเศษของลูกค้า AIS Fibre  ได้รับสิทธิพิเศษจาก AIS Points & AIS Privileges เทียบเท่ากับลูกค้า AIS Mobile ครอบคลุมทุกโมเมนต์และทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน ดื่ม เที่ยว ดูหนัง ช้อปปิ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงมอบประสบการณ์ Content ที่ดียิ่งกว่า จากสุดยอดความบันเทิงระดับโลก อาทิ การทำงานรวมกับพาร์ทเนอร์อย่าง NETFLIX สุดยอดความบันเทิงยอดนิยมซึ่งถูกติดตั้งในกล่อง AIS PLAYBOX

• “ง่ายกว่า (Simple)”
ชูแนวคิด “เน็ตบ้านยุคใหม่ต้องใช้ WIFI ได้เต็มประสิทธิภาพทุกพื้นที่” สร้างมาตรฐานใหม่ของการให้บริการ WiFi ที่มีสัญญาณครอบคลุมทุกห้องในบ้าน ด้วย Mesh Wi-Fi ที่ AIS Fibre นำร่องให้บริการเป็นรายแรก โดยพัฒนาให้ router มาตรฐานสามารถเชื่อมโยงสัญญาณ WIFI ในลักษณะโครงข่ายถึงกันได้ในทุกบริเวณของตัวบ้าน โดยไม่ต้องเดินสายเพิ่ม หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ ให้ลูกค้าใช้เน็ตบ้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมความสะดวกให้ลูกค้าใช้บริการได้ง่าย สะดวกสบายทุกขั้นตอน ผ่านช่องทาง Online ด้วย AIS Fibre LINE Connect ไม่ว่าจะตรวจสอบพื้นที่ หรือ สมัครบริการ AIS Fibre, เลือกแพ็กเกจ, เช็คพอยท์และสิทธิพิเศษ, จ่ายบิล, แจ้งปัญหา และบริการอื่น ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลาครบจบในที่เดียว ลดความยุ่งยากและตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง
รายแรกในตลาดอีกระลอก

ล่าสุด!! เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เอี่ยม ครั้งแรกให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์คุณภาพจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด โดยพัฒนาระบบให้สามารถปรับสปีดได้แบบยืดหยุ่น เลือกรับความเร็วได้มากกว่าเดิม กับ “Speed Toggle แบบ Overdrive Download และ Overdrive Upload หรือบริการสลับความเร็วดาวน์โหลด และอัปโหลดเต็มสปีดแพ็กเกจ” ให้ลูกค้าเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่มีแพ็กเกจตั้งแต่ 100 Mbps ขึ้นไป สามารถสลับค่าความเร็วเน็ตดาวน์โหลดและอัปโหลดด้วยตัวเองง่ายๆ ตามความต้องการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ https://myaisfibre.com โดยไม่ต้องปรับแพ็กเกจให้สูงขึ้น

นอกจากนี้ในงานยังได้พา “ตู่ ภพธร” เดินสายเชิญชวนชาวเชียงใหม่ร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมเปลี่ยนไปด้วยกันกับเน็ตบ้านคุณภาพ ที่มาก ยิ่งกว่า อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตให้แฟนคลับสุดประทับใจ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น

ดูข้อมูลพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/fibre/

#AISFIBRE  #MYAISFIBRE