AIS คว้ารางวัลผู้ให้บริการ Cloud Service ที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

27 ก.พ. 2019
729
Social Share

AIS ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการดิจิทัล ที่นำเทคโนโลยีต่างๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และเสนอทางเลือกที่เหมาะสมให้กับภาคธุรกิจต่างๆ อย่างครบวงจร ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ มีความเป็นมืออาชีพ และมากด้วยประสบการณ์

ล่าสุด AIS โดย นางอัศนีย์ วิภาตเวทย์ หัวหน้าส่วนงานผลิตภัณฑ์ลูกค้าองค์กรและบริการระหว่างประเทศ รับรางวัล Fastest Growing VMware Cloud Provider of the Year 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในงาน “VMware Partner Executive” ในฐานะผู้ให้บริการ Cloud ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าองค์กร จนมีอัตราการเติบโตสูงสุดในตลาดประเทศไทย ด้วยการนำเทคโนโลยีล่าสุดจาก VMWare เข้ามาสนับสนุนให้ลูกค้าองค์กรต่างๆ สามารถพัฒนา Business Model รูปแบบใหม่ๆ รวมทั้ง สร้างผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ให้เกิดได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี Mr. Sanjay Deshmukh ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรและบริษัทคู่ค้า ภูมิภาคอาเซียน บริษัท วีเอ็มแวร์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรม The Botanical House

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”