วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สุดพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ลุ้น Samsung S9+ สี Burgundy Red 10 รางวัล เพียงแค่เล่นเกมส์ และตอบคำถามง่ายๆ

17 ก.ค. 2018
2370
Social Share

ใครเป็นนักจับผิด มีสิทธิ์ลุ้นกับกิจกรรมสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ลุ้น Samsung Galaxy S9+ สี Burgundy Red จำนวน 10 รางวัลได้ง่ายๆ เพียงแค่เล่นเกมส์ และตอบคำถาม พร้อมเหตุผล เล่นได้ไม่ยาก เพียงแค่ผ่านแอปพลิเคชั่น หรือผ่านเว็บไซต์

การร่วมสนุกสามารถโหลดแอป my AIS พร้อม Login ได้ทั้งระบบ iOS และ Android (คลิ๊กที่นี่และผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/serenade/ultimatesurprizes ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ก.ค. 61 โดยให้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลข เท่านั้น ซึ่งจะประกาศผล 15 ส.ค.61 เวลา 14.00 น. ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th/serenade/ultimatesurprizes/announce

สำหรับคุณสมบัติผู้ได้รับรางวัล เป็นลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ที่มียอดค่าใช้บริการขั้นต่ำต่อเดือน 500 บาท ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 เดือนขึ้นไปในขณะได้รับรางวัล , หมายเลขโทรศัพท์ต้องอยู่ในสถานะ Active ปกติ ไม่มียอดค้างชำระ และต้องไม่เคยได้รับสิทธิ์ในโครงการ Serenade Ultimate Happening , AIS Ultimate Surprize , Serenade Exclusive Trip และ AIS Trip ภายในระยะเวลา 2 ปี

พนักงานบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด , ตัวแทนจำหน่ายและบริษัทที่เกี่ยวข้อง รวมถึงครอบครัวของพนักงานในบริษัทดังกล่าว ไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจากกิจกรรมนี้ และการคัดเลือกของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”