วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

เอไอเอส รุกครีเอทแพ็กเกจสายพันธุ์ใหม่!! มัดรวม บุฟเฟ่ท์เน็ตยอดฮิต พร้อมอัพสปีดด้วยเครือข่าย NEXT G ให้เล่นเน็ตไม่อั้น

06 ก.ย. 2018
1411
Social Share

ปฏิบัติการ NEXT G GO MASS… เอไอเอส รุกครีเอทแพ็กเกจสายพันธุ์ใหม่!! มัดรวม บุฟเฟ่ท์เน็ตยอดฮิต พร้อมอัพสปีดด้วยเครือข่าย NEXT G ให้เล่นเน็ตไม่อั้น แรงยิ่งกว่า คุ้มยิ่งกว่า เพียง 700 บาท/เดือน

(6 กันยายน 2561) เอไอเอสเดินหน้าปฏิบัติการ NEXT G GO MASS เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความเร็วเครือข่ายเร็วแรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้กับลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศ หลังจากเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ออกแอปพลิเคชั่น AIS NEXT G นวัตกรรมสุดล้ำที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ให้ใช้งานเครือข่าย AIS NEXT G ได้ง่ายๆ ล่าสุด รุกขยายฐานผู้ใช้ AIS NEXT G สู่วงกว้าง ด้วยการออกมิติใหม่ของแพ็กเกจรายเดือน ในราคาสุดคุ้มที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้

โดยผสมผสานระหว่าง บุฟเฟ่ท์เน็ตยอดฮิตที่ลูกค้านิยมใช้บริการมากที่สุด เข้ากับเครือข่าย NEXT G มัดรวมเป็นแพ็กเกจใหม่ “NEXT G Buffet Net Unlimited” เน็ตโนลิมิต ไม่ลดสปีด 8 Mbps” เพียงเดือนละ 700 บาท ให้ลูกค้าเล่นเน็ต 4G/3G ไม่อั้นที่ความเร็ว 8 Mbps พร้อม เพิ่มสปีดความเร็วยิ่งขึ้นบนเครือข่าย AIS NEXT G แบบไม่จำกัด ให้กับผู้ใช้แพ็กเกจเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณ AIS SUPER WiFi ก็จะเชื่อมต่อไปใช้เครือข่าย AIS NEXT G ได้โดยอัตโนมัติ

เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบท่องเน็ต เล่นโซเชียล เล่นเกมส์ จะ LIVE สด หรือฟังเพลงได้ต่อเนื่องแบบ Non-Stop ไม่ต้องกลัวเน็ตหมด ซึ่งมาพร้อมคอนเทนต์พิเศษ! ดูหนัง ซีรีส์ ทีวี คมชัดระดับ FULL HD ผ่าน AIS PLAY, PLAY PREMIUM, HOOQ และ VIU ฟรีสูงสุด 3 เดือน แบบไม่คิดค่าเน็ตเพิ่ม โทรฟรีเบอร์ AIS ไม่อั้น 05:00-17:00 น. อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/buffetnetunlimited

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”