วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

AIS คว้ารางวัลแบรนด์ทรงพลังสูงสุดในกลุ่ม Mobile Operator ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

05 ต.ค. 2018
912
Social Share

นางศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้างานบริหารแบรนด์ เอไอเอส รับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2018 หรือ สุดยอดแบรนด์ทรงพลังสูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2561 ในกลุ่ม Mobile Operator ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในฐานะแบรนด์ที่อยู่ใน Top of Mind ของผู้บริโภค เป็นที่ชื่นชอบ มีภาพลักษณ์ที่ดี และมีจำนวนผู้ใช้บริการมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งจัดขึ้นโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีนายสกนธ์ วรัญญูวัฒนา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้มอบรางวัล

รางวัลดังกล่าวเป็นผลงานวิจัยเก็บข้อมูลจากผู้บริโภคชายและหญิงอายุ 18-59 ปี ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นผู้ตัดสินใจซื้อและใช้สินค้าและบริการ รวมทั้งสิ้น 12,400 ตัวอย่าง ดำเนินการเก็บข้อมูลตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายน 2561 ตอกย้ำความสำเร็จของ AIS ในการเป็น Digital Service Provider ที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเป็นเครือข่ายผู้ให้บริการมือถือและอินเทอร์เน็ต อันดับ 1 ตัวจริง

#AIS  #MobileOperator

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”