วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เอไอเอส ร่วมสนับสนุนภารกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควัน และฝุ่นละอองภาคเหนือ

Social Share

จากสถานการณ์ไฟป่าและหมอกควันในพื้นที่ภาคเหนือ  พบค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐานอันส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง โดยปัจจุบันทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ตลอดจนถึงทุกหน่วยงานในระดับจังหวัด อำเภอ ตำบล และชุมชน รวมถึงภาคประชาชน และหน่วยอาสา ได้ร่วมบูรณาการเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเต็มกำลัง

เอไอเอส นำโดย นายอาทยา หยู่เย็น หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค – ภาคเหนือ พร้อมด้วยทีมงานเอไอเอสอาสา จึงได้ร่วมลงพื้นที่ สนับสนุนการปฏิบัติภารกิจ ต่อภาครัฐและกองบัญชาการควบคุมสถานการณ์ไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละออง กองทัพภาคที่ 3 ส่วนหน้า โดยสนับสนุนน้ำดื่มให้แก่ผู้ปฏิบัติภารกิจภาคสนาม ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ,เขียงราย และลำปาง อย่างต่อเนื่อง

พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี  รองแม่ทัพภาคที่ 3 ในฐานะรองผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมสถานการณ์ไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองภาคเหนือ กองทัพภาคที่ 3 ส่วนหน้า ได้ขอบคุณ บ.เอไอเอส ที่ได้ให้ความสำคัญในการร่วมสนับสนุนภารกิจการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า ในพื้นที่ภาคเหนือ โดยการสนับสนุนดังกล่าวจะเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเป็นอย่างยิ่ง โดยจะนำน้ำดื่มส่งมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานให้ครบทุกพื้นที่ต่อไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
หมอกควันไฟป่าภาคเหนือ 7 วัน พบสะสม 1,666 จุด บก.คฟป.ทภ.3 สน. จัดกำลังเข้าพื้นที่เสี่ยง รณรงค์ลดการเผาในพื้นที่โล่ง
เอไอเอส และ เอไอเอส เทเลวิซ พร้อมต้อนรับลูกค้าที่ AIS Shop ด้วยมาตรฐานสุขอนามัยที่ปลอดภัยมั่นใจได้สูงสุด
CSE ร่วมกับ กลุ่มสิงห์อาสา ปันน้ำใจส่งมอบสิ่งของให้อาสาดับไฟป่าเชียงใหม่
(คลิป) รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่บินด่วน ดูไฟป่าสะเมิง ยืนยันใกล้มอด เหลือแค่ไฟติดตามตอไม้
(คลิป) รู้หรือยัง 29 มี.ค. ชาวเชียงใหม่เตรียมดีใจ ขายใบไม้ได้กิโลละ 2 บาท ด้านหลังศาลากลาง
เชียงใหม่ ขายได้ทุกอำเภอ ไม่ต้องเผา เปลี่ยนใบไม้ให้เป็นเงินขายได้จริง