วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

AIS คว้ารางวัล การตลาดยอดเยี่ยม จากเวที Drive Award 2018

28 มิ.ย. 2018
1125
Social Share

AIS คว้ารางวัล การตลาดยอดเยี่ยม จากเวที Drive Award 2018

AIS ในฐานะผู้ให้บริการ Digital Life Service Provider มีกลยุทธ์การทำการตลาดอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของลูกค้ามาโดยตลอด นั่นคือการทำการตลาดให้โดนใจและเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า ส่งผลให้ในปีนี้ AIS โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล Drive Award 2018 Excellent Marketing รางวัลการตลาดยอดเยี่ยมประจำปี 2561 จัดมอบโดย สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่มีการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างโดดเด่น ทั้งในด้านการสร้างการรับรู้ตราสินค้า การสร้างความต่อเนื่องและแปลกใหม่ของแคมเปญการตลาด

รวมถึงการส่งเสริมเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางธุรกิจ ตลอดจนการดำเนินโครงการเพื่อสังคม ตอกย้ำการเป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรม โดยมี นายชาติชาย พยุหนาวีชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ รศ.ดร. พสุ เดชะรินทร์ คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้มอบรางวัล

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”