วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

AIS ผนึก AXA เดินหน้าส่งเสริมคนไทยเข้าถึงประกันภัยง่ายแค่ปลายนิ้ว รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ ฟรี!

14 มี.ค. 2019
1295
Social Share

AIS ผนึก AXA เดินหน้าส่งเสริมคนไทยเข้าถึงประกันภัยง่ายแค่ปลายนิ้ว มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ ฟรี!

เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศ ที่พร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเสริมศักยภาพให้กับทุกอุตสาหกรรม รวมถึงยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตคนไทย ผนึกกำลังพันธมิตร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยชั้นนำระดับโลก เดินหน้าส่งเสริมคนไทยให้เข้าถึงการประกันภัยได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้นผ่านช่องทางดิจิทัล พร้อมมอบความห่วงใยให้กับลูกค้า โดยร่วมกันจัดโครงการสิทธิพิเศษให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ 15,000 บาท ฟรี! นาน 30 วัน สมัครร่วมโครงการง่ายๆ ผ่านมือถือ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าในทุกๆ ด้าน โดยประกันภัยถือเป็นสิ่งที่คนไทยให้ความสนใจมากขึ้น เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวและเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งยังสร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิตอีกด้วย ดังนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ เราจึงเปิดตัวธุรกิจใหม่ “AIS Insurance Service ให้บริการด้านประกันภัยออนไลน์” เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยเข้าถึงสินค้าประกันภัยได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นที่ให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์ทุกที่ทุกเวลา จากมาตรฐานที่เชื่อถือได้ โดยมีบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยชั้นนำระดับโลก ร่วมเป็นพันธมิตรรายแรกในการให้บริการประกันภัยการเดินทาง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด เอไอเอส ต่อยอดความร่วมมือกับแอกซ่าประกันภัย ไปอีกขั้น ด้วยการขยายประสบการณ์ด้านการประกันภัยผ่านดิจิทัล แพลตฟอร์ม บนช่องทางออนไลน์ โดยร่วมจัดโครงการสิทธิพิเศษมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าวัน-ทู-คอล ฟรี! (ระยะเวลา 30 วัน) เพียงสมัครเข้าร่วมโครงการก็รับความคุ้มครองได้ง่ายๆ ทันที ถือเป็นการนำสินค้าประกันภัยมาต่อยอดและเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการในเครือเอไอเอส และมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าได้มากขึ้น ทั้งยังเป็นการสนับสนุน Ecosystem ของพันธมิตร ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานกรรมการบริหารแอกซ่า ประเทศไทย กล่าวว่า “ ประชากรส่วนใหญ่ในประเทศไทย มีช่องทางในการเข้าถึงการรับประกันภัย เช่น ผ่านช่องทางธนาคาร หรือตัวแทน และยังมีคนไทยอีกจำนวนกว่า 24 ล้านคน มีโอกาสที่จะเข้าถึงประกันภัยได้ ดังนั้น การที่แอกซ่าได้ร่วมมือกับเอไอเอส ในฐานะพันธมิตร ซึ่งเป็นผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศ จึงถือเป็นความร่วมมือที่แข็งแกร่ง ในการสร้างนวัตกรรม แห่งการเข้าถึงประกันภัยได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายยิ่งขึ้น และเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับลูกค้า โดยโครงการล่าสุดที่ได้ร่วมมือกับทางเอไอเอส คือ โครงการสิทธิพิเศษมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าวัน-ทู-คอล ฟรี! (ระยะเวลา 30 วัน) โดยมีจุดมุ่งหมายของการร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้า เอไอเอส และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในอนาคตอย่างยั่งยืน”

มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แอกซ่าประกันภัย กล่าวเสริม “แอกซ่าประกันภัย ได้รวบรวมความรู้จากผลการวิจัยที่ทำอย่างต่อเนื่อง พบว่า การออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยซึ่งมุ่งนำเสนอทางออนไลน์ ต้องเป็นการให้ความคุ้มครองที่เข้าใจง่าย และในประเทศไทย ความเสี่ยงที่ลูกค้ามักพบเกิดจากด้านอุบัติเหตุ สำหรับโครงการสิทธิพิเศษมอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าวัน-ทู-คอล ฟรี! (ระยะเวลา 30 วัน) ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองจากการสูญเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ ทุพลภาพทางสายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ โดยลูกค้าสามารถเข้าร่วมโครงการดังกล่าว เพียงสมัครผ่านมือถือของท่านเท่านั้น

ลูกค้าระบบเติมเงินวัน-ทู-คอล ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ง่ายๆ เพียงกด *221# แล้วโทรออก รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุ 15,000 บาท ฟรี! นาน 30 วัน โดยความคุ้มครองจะครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ กดรับสิทธิ์ภายในวันที่ 16 มิถุนายน 2562

จากนั้น หากลูกค้าต้องการรับความคุ้มครองต่อเนื่อง สามารถเติมเงินสะสมในระบบ ก็รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้น พร้อมเงินชดเชยรายได้ต่อวันในเดือนถัดไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.axa.co.th/ais-one2call-top-up-loyalty-program หรือโทร. AIS Call Center 1175

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”