วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

AIS จัดโปรพิเศษสำหรับ Apple Watch Series 3 ที่มีระบบเซลลูล่าร์ในตัว ฟรี!! ค่าเปิดใช้บริการ NemberShare

18 มิ.ย. 2018
1607
Social Share

AIS จัดโปรพิเศษสำหรับ Apple Watch Series 3 ที่มีระบบเซลลูล่าร์ในตัว ฟรีค่าเปิดใช้บริการ NemberShare และค่าบริการรายเดือนนานสูงสุด 24 เดือน หรือรับส่วนลดสูงถึง 2,000 บาท

เมื่อวันที่ (18 มิถุนายน 2561) เอไอเอส เปิด Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) นาฬิกาที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของโลกมาพร้อมเซลลูล่าร์ในตัว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกไปทำกิจกรรมต่างๆโดยสวมเพียง Apple Watch แล้วยังคงติดต่อสื่อสารและรับข่าวสารสำคัญได้

สำหรับ Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ในการเริ่มต้นใช้งาน เอไอเอส ได้เตรียมโปรแกรมโมชั่นพิเศษ ฟรี!! ค่าเปิดใช้บริการ NemberShare และค่าบริการรายเดือนนานสูงสุด 24 เดือน และพิเศษยิ่งขึ้น รับส่วนลดค่าเรื่องสูงสุด 2,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อม iPhone X หรือ iPhone 8 พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไป รับฟรีค่าเปิดใช้บริการ NumberShare และค่าบริการรายเดือนนานสูงสุด 12 เดือน

Apple Watch Series 3 เพิ่มระบบเซลลูลาร์ในตัวลงสู่นาฬิกาอันดับหนึ่งของโลก ไม่ว่าผู้ใช้จะออกไปวิ่ง ว่ายน้ำ หรือเพียงแค่พยายามเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน Apple Watch Series 3 ที่มีระบบเซลลูลาร์ก็จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถต่อติด โทรออก รับข้อความ และทำสิ่งอื่นๆ อีกมากมายได้ แม้ไม่มี iPhone อยู่ใกล้ตัว ซึ่ง Apple Watch รุ่นที่ 3 เป็นคู่หูด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับคุณสมบัติการฝึกสอนอัจฉริยะ ความสามารถในการทนน้ำที่ 50 เมตร และเครื่องวัดระดับความสูงสัมพัทธ์จากความกดอากาศ

โดย Apple Watch Series 3 มีสองรุ่นด้วยกัน รุ่นแรกที่มาพร้อม GPS และระบบเซลลูลาร์ และอีกรุ่นหนึ่งที่มี GPS เพียงอย่างเดียว ซึ่งทั้งสองรุ่นนั้นมีโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ที่เร็วขึ้น 70 เปอร์เซ็นต์และชิพไร้สายใหม่

ลูกค้าสามารถเปิดใช้บริการเซลลูล่าร์บน Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ด้วยการอัพเดท iPhone เป็น iOS 11.3 และ watchOS 4.3 แล้วเข้าไปที่เมนู Setting บน iPhone เลือก General เลือก About จากนั้นทำตามขั้นตอนเพื่ออัพเดทการตั้งค่าเครือข่ายผู้ให้บริการ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและดาต้าแพ็คเกจได้ที่ www.ais.co.th/applewatch/ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone และ Apple Watch ได้ที่ www.apple.com/th

 

เรื่องมาใหม่
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”