วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

AIS ACADEMY for THAIs เดินหน้าเสริมความรู้ให้คนไทย นำวิทยากรระดับโลกจัดสัมมนาใหญ่ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล

21 ม.ค. 2019
817
Social Share

AIS ACADEMY for THAIs เดินหน้าต่อเนื่อง สนับสนุนองค์ความรู้ให้คนไทย จัดงานสัมมนาใหญ่อีกครั้ง โดยวิทยากรชั้นนำระดับโลก พร้อมเชิญชมนิทรรศการเทคโนโลยีดิจิทัล นำคนไทยก้าวสู่โลกดิจิทัลอย่างยั่งยืน

ในยุคที่โลกถูก Disrupt จาก Digital เกมการแข่งขันที่เปลี่ยนไป เทคโนโลยี ยังเป็นตัวแปรสำคัญ ที่มีส่วนชี้วัดความพึงพอใจของกลุ่มลูกค้า และวัดผลความสำเร็จในโลกธุรกิจยุคปัจจุบัน เอไอเอส สนับสนุนองค์ความรู้ให้คนไทยและสังคมไทย เพื่อสร้างความพร้อมในการรับมือกับโลกยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง ผ่านงานสัมมนา “AIS ACADEMY for THAIs: Intelligent Nation Series” ขึ้น ภายในงาน พบกับวิทยากรทั้งภายในและต่างประเทศ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงที่ก้าวผ่าน ช่วง Digital Disrupt พร้อมเผยเคล็ดลับมุมมองความคิด จนสามารถพลิกเกมชิงความได้เปรียบให้องค์กรเดินหน้าได้อย่างมั่นคงและประสบความสำเร็จ

· Mr.Mitch Lowe, Co-Founder Executive จาก Netflix เจ้าของ Platform ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก จนมียอด Subscribers เติบโตมากที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา กว่า 190 ประเทศทั่วโลก โดยผู้ร่วมก่อตั้ง Netflix ที่จะมาเล่าให้ฟังถึงหัวใจของการดำเนินธุรกิจท่ามกลางการแข่งขันบนโลกยุคดิจิทัล ที่ทำให้ Netflix สามารถครองใจกลุ่มผู้ชมทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว

· คุณปฐมา จันทรักษ์ รองประธานด้านการขยายธุรกิจในกลุ่มประเทศอินโดจีน และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอบีเอ็ม กับการแลกเปลี่ยนมุมคิด “ความท้าทายด้านเทคโนโลยีต่อ Digital Disruption”

· คุณชนิตร ชาญชัยณรงค์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มเซ็นทรัลกรุ๊ป, ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) และคุณมารุต ชุ่มขุนทด CEO & Founder Class Café จะมาเปิดเผยเคล็ดลับ “เดินธุรกิจอย่างไรเมื่อโลกไร้พรมแดน”

“AIS ACADEMY for THAIs: Intelligent Nation Series” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 16.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเปิดให้ผู้สนใจจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ สถาบันการศึกษา ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมรับฟังได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://m.ais.co.th/academyforthais ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ ขอเชิญประชาชนคนไทยเข้าร่วมชมนิทรรศการ AIS Digital Intelligent Nation 2019 พบกับเทคโนโลยีดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ บนเครือข่ายอัจฉริยะ, IoT, Cloud, VR, Robotic, AI ที่จะช่วยเปิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่ในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต ไม่ว่าจะเป็น การแสดงนวัตกรรมเครือข่ายที่ทรงประสิทธิภาพเร็ว แรง ระดับกิกะบิต พร้อมโชว์เคสเทคโนโลยี 5G ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์กับอุตสาหกรรมต่างๆ

สำหรับ ไฮไลต์เด่นที่พลาดไม่ได้ กับ รถยนต์ไร้คนขับที่สร้างขึ้นโดยคนไทย ตื่นตากับทีม AIS ROBOT หุ่นยนต์สมองกล ที่จะมาโชว์ขีดความสามารถการทำงานเป็นผู้ช่วยมนุษย์ได้อย่างน่าทึ่ง รวมถึงโซนจัดแสดงดิจิทัลโซลูชันและ IoT ที่เกิดขึ้นได้จริงแล้วในประเทศไทย เพื่อเสริมศักยภาพให้ธุรกิจองค์กรในยุคดิจิทัล อาทิ Smart City, Smart Hospital, Smart Airport, Smart Industrial และจัดเต็มกับโซน E-sport ที่พร้อมมอบความสนุกมันส์สะใจให้กับสาวกเกมเมอร์ชาวไทย รับกระแสอีสปอร์ต เทรนด์กีฬาระดับโลกที่มาแรงที่สุด

#AISACADEMYforTHAIs  #Netflix  #IBM  #Central  #Depa #Class Café