วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

AIS ห่วงใยลูกค้าช่วงเทศกาลปีใหม่ มอบกรมธรรม์ฟรี คุ้มครองทั่วโลก 30 วัน สูงสุดถึง 1 แสนบาท

14 ธ.ค. 2018
1300
Social Share

AIS ห่วงใยลูกค้าช่วงเทศกาลปีใหม่ มอบกรมธรรม์ฟรี คุ้มครองทั่วโลก 30 วัน สูงสุดถึง 1 แสนบาท ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ทันทีเพียงกด *638# แล้วโทรออก

อีกไม่นานก็จะถึงเทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ทุกคนรอคอย เชื่อว่าหลายคนคงวางแผนกันแล้วว่าจะทำอะไรในช่วงวันหยุดยาว บางคนอาจพักผ่อนอยู่ที่บ้านกับคนที่รัก บางคนอาจเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลให้กับตนเอง หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี แต่สิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทั่วโลก ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ คือ เรื่องของอุบัติเหตุ

AIS โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห่วงใยและคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงจับมือกับ เมืองไทยประกันชีวิต โดย นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการสร้างนวัตกรรมทางประกันชีวิต มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษด้วย “กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับเอไอเอส” ให้ลูกค้าฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครบริการใดๆ ก่อน คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก ระยะเวลา 30 วัน ทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท ครอบคลุมกรณีเสียชีวิต และทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ

นายสมชัย เปิดเผยว่า “ผมเชื่อว่าการดูแลลูกค้าเป็นหัวใจของงานด้านการบริการของเรา นอกจากความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านงานบริการอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังห่วงใยและใส่ใจลูกค้าในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันสำคัญอย่างเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ AIS ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำอย่างเมืองไทยประกันชีวิต มอบกรมธรรม์ประกันภัยเป็นของขวัญปีใหม่ เพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจตลอดช่วงวันหยุดยาว”

โดยลูกค้า AIS สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงกด *638# โทรออกฟรี เพื่อลงทะเบียนและรับสิทธิ์ เริ่มกดได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 ธันวาคม 2561 โดยหลังจากที่ลูกค้ารับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองหลังเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”