วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

AIS รับรางวัลหุ้นยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

08 พ.ย. 2018
779
Social Share

AIS โดย นางอมรรัตน์ ชาญปรีชญา Head of Corporate Public Relations รับรางวัล “Thailand Sustainability Investment” หรือรางวัลหุ้นยั่งยืนประจำปี 2561 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งมอบให้กับ AIS ในฐานะบริษัทจดทะเบียนที่ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน จากการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักบรรษัทภิบาล เพื่อเป็นกลไกในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล

นางอมรรัตน์ กล่าวว่า “AIS ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมที่สุดของประเทศไทย เราดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และหลักบรรษัทภิบาลมาโดยตลอด โดย AIS ได้นำนวัตกรรมดิจิทัลมาพัฒนาสังคมและชุมชนใน 4 แกนสำคัญ ได้แก่ การศึกษา สาธารณสุข เกษตรกรรม และธุรกิจสตาร์ทอัพ ภายใต้แนวคิด Digital For Thais เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพโครงข่ายเพื่อประสบการณ์ดิจิทัลและคุณภาพงานบริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

ตลอดจนการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการส่งเสริมการลดใช้กระดาษในองค์กร และการสนับสนุนลูกค้าในการรับใบแจ้งค่าใช้งานและบริการต่างๆ แบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธี ทั้งเครื่องโทรศัพท์มือถือที่ไม่ใช้แล้ว แบตเตอรี่ อุปกรณ์เครือข่าย เสาสัญญาณ สายอากาศ และสายเคเบิ้ล โดยนำเข้าสู่กระบวนการสกัดสารมีค่า เช่น เงินและทองแดง เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) ซึ่งเป็นการป้องกันผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ AIS จะยังคงมุ่งมั่นนำศักยภาพที่เรามีอยู่มาส่งมอบบริการที่ดีที่สุด และสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น ภายใต้หลักธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัทและผู้มีส่วนได้เสียทุกคน” นางอมรรัตน์กล่าว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”