วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เอไอเอส รวมใจบรรเทาภัยน้ำท่วม ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จังหวัดน่าน

19 ส.ค. 2018
1246
Social Share

(19 สิงหาคม 2561) เอไอเอส ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จังหวัดน่าน นำโดยการดูแลระบบคุณภาพสัญญาณเครือข่าย เพื่อให้ลูกค้าสามารถโทรศัพท์สื่อสารในสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมระบบไฟฟ้าสำรองน้ำมันและการส่งกำลังซ่อมบำรุงในกรณีที่มีการตัดไฟเพื่อทำให้ สัญญาณเครือข่ายเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ทีมงาน เอไอเอส ได้มอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยประกอบด้วย ชุดยา น้ำดื่ม และอุปกรณ์สนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี นายวรกิติ ศรีทิพากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ให้เกียรติเดินทางมารับมอบ ณ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน และมอบเงินสนับสนุนการประกอบอาหาร รถครัวสนาม ซึ่งมี นางสุพัตรา ศรีสว่าง ประธานชมรมแม่บ้านทหารบก มทบ.38 ค่ายสุริยพงษ์ และลงพื้นที่มอบอาหารกล่อง พร้อมน้ำดื่มให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่วัดดอนมูล ต.ดู่ใต้ จ.น่าน ร่วมกัน

เอไอเอสจะยังคงเฝ้าติดตามและเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่อื่นๆ ที่อาจเกิดน้ำท่วมขึ้นได้

#เอไอเอสรวมใจบรรเทาภัยน้ำท่วม #น่าน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”