วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ธารน้ำใจ เอไอเอส ช่วยน่าน มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค พร้อมน้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยดินโคลนถล่ม

29 ก.ค. 2018
1343
Social Share

เอไอเอส มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค พร้อมน้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยดินโคลนถล่ม ณ ศูนย์พักพิงชั่วคราว โรงเรียนบ้านสว้า อ.บ่อเกลือ จ.น่าน โดยมีนายสุทัศน์ ปันอิน นายก อบต.บ่อเกลือเหนือ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่อไป

และเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้โทรศัพท์สื่อสารได้อย่างต่อเนื่องในสถานการณ์ฉุกเฉิน เอไอเอส ได้มีการวางแผนและมาตรการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน โดยในส่วนของสถานีชุมสายและสถานีฐาน มีการเตรียมระบบไฟฟ้าสำรอง น้ำมัน และการส่งกำลังซ่อมบำรุง เพื่อให้สัญญาณเครือข่ายสามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเตรียมรถโมบายเคลื่อนที่ เพื่อรองรับการสื่อสารในพื้นที่ประสบปัญหา โดยทีมวิศวกรที่คอยควบคุมสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยดินโคลนถล่มบ้านห้วยขาบ สามารถนำสิ่งของมาบริจาคได้ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวฯ ณ โรงเรียนบ้านสว้า ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณชนมน พวงดอก โทร. 087 1606 294 และคุณเกตนภารินทร์ อุดเต็น โทร. 090 9317 942 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปลัดอำเภอบ่อเกลือ นายวัชรา คำสูง โทร.087-0914606 , นายก อบต.บ่อเกลือเหนือ นายสุทัศน์ ปันอิน โทร. 098-746-8089 , ผู้ใหญ่บ้าน บ้านห้วยขาบ นายธนะวัฒน์ จรรมธรัตน์ โทร. 095-294-6477

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS Fibre พร้อมดูแลคนไทยใช้เน็ตบ้านไร้กังวล คุมเข้ม!!! มาตรฐานความปลอดภัย 100% ของทีมช่างติดตั้ง
AIS จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade จัดหนักของขวัญแทนคำขอบคุณ ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือนต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี
AIS Academy ประกาศเดินหน้าภารกิจ “คิดเผื่อ” กระจายองค์ความรู้สู่ต่างจังหวัด ปั้นคนรุ่นใหม่ นำเทคโนโลยีสร้างอนาคตประเทศไทย
AIS แจ้งเกิดช่อง eSports ช่องแรกและช่องเดียวในไทยบน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ชมฟรี! ตลอด 24 ชม.
กรมพินิจฯ ผนึกเอไอเอส เปิดโครงการญาติเยี่ยมทางไกลออนไลน์ผ่าน AIS Fibre ให้ผู้ปกครองมอบความอบอุ่น และกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ รับวันครอบครัว
เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่าย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง “สุขสดใสอุ่นใจวันสงกรานต์”