วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

มุมพระสกุลลำพูน เตรียมจัดงานครบ 3 ปีพร้อมกิจกรรมแปลกประกวดพระหักและหาสุดยอดเซียนพระเปิม (มีคลิป)

Social Share

มุมพระสกุลลำพูน เตรียมจัดงานครบ 3 ปี มุมพระ จัดกิจกรรมแปลกประกวดพระหักและหาสุดยอดเซียนพระเปิม พร้อมกิจกรรมอีกมากมาย เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมงาน ฟรี!! พร้อมลุ้นรับของรางวัลภายในงาน

ช่วงเย็นวันที่ 27 ก.พ. 61 ผู้สื่อข่าวทราบว่า ในกิจกรรมงานครบรอบ 3 ปี มุมพระ ที่จะมีการจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ที่จะถึงนี้ที่ตลาดแจ๋วจริง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ทราบว่ามีกิจกรรมการอบรมพระฟรี และไฮไลท์ภายในงาน มีการเปิดประกวดพระหัก พระชำรุดที่ไม่เคยมีงานประกวดพระที่ไหนจัดมาก่อน ถือเป็นแห่งแรกของโลกที่จัดขึ้น ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลและติดตามข้อมูลในเพจเฟสบุ๊ค “มุมพระสกุลลำพูน”

ด้าน นายวีรวัฒน์ ฉั่วมณี หรืออาจารย์วัฒน์ รัชดา ได้เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมมุมพระสกุลลำพูน ได้มีการจัดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วที่มีการจัดขึ้น โดยเปิดอบรมให้กับผู้ที่สนใจในพระสกุลลำพูนเข้าร่วมงานฟรี โดยมีการเปิดอบรมหลักสูตรพระลือโขง พระลือหน้ามงคล พระเปิม พระสาม และพระเลี่ยง โดยจะมีการจัดเป็นบูธ เพื่อให้ความรู้กับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลได้โดยตรงจากเชี่ยวชาญที่ประจำบูธต่างๆ ครั้งนี้ก็ได้รับเกียรติจากคุณเหินฟ้า ล้านนาไทย และสมาชิกครอบครัวมุมพระมาร่วมด้วยช่วยกันประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารด้วย

แต่มีข้อแม้ว่า ผู้ที่เข้าร่วมงานจะต้องสวมเสื้อมุมพระ หากใครยังไม่มีก็หาซื้อได้ภายในงาน เพื่อเข้าร่วมเป็นครอบครัวมุมพระกับเรา เมื่อท่านสวมเสื้อมุมพระภายในงาน ก็จะได้สิทธิพิเศษมากมาย ทั้งของแถมและของรางวัลต่างๆ ที่มีสิทธิลุ้นรับรางวัลเป็นเงินสด “ฟรี” รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท เมื่อส่งพระเข้าประกวดก็มีสิทธิลุ้นเงินรางวัลรวมกว่า 55,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “เซียนพระเปิมมุมพระ” ก็ถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จัดเป็นครั้งแรก ไม่เคยมีการจัดมาก่อน โดยจะเฟ้นหาสุดยอดเซียนพระ มาร่วมสนุก ด้วยการต่อจิ๊กซอว์ “พระเปิม” ใครต่อเสร็จก่อนคนนั้นก็จะได้รับรางวัล มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท และมีการประกวดพระสกุลลำพูน พระทุกรายการที่ส่งเข้าประกวดแล้ว ตรวจสอบว่าเป็นพระแท้ จะได้รับบัตรรับรองมุมพระฟรี ทั้งยังลุ้นรับรางวัล “ฟรี”

กิจกรรมไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ไฮไลท์ที่แปลกแหวกแนวไม่ใช่การต่อจิ๊กซอว์ แต่เป็นการประกวดพระหัก หรือพระชำรุด ซึ่งวงการประกวดพระเครื่อง ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนที่ประกวดพระหัก หรือพระชำรุด ทางมุมพระสกุลลำพูน ถือเป็นที่แรก เรียกว่าของโลกก็ว่าได้ที่มีการจัดขึ้น ผู้ชนะก็จะได้บัตรรับรอง ของรางวัล พร้อมโล่ห์รางวัลมุมพระด้วย รวมถึงยังมีกิจกรรม ออกบัตรรับรองพระแท้พระสกุลลำพูน ที่มีส่วนลดให้กับผู้ที่นำพระมาออกบัตรและผ่านการรับรอง ส่วนลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์

หากใครที่สนใจและอยากได้พระสกุลลำพูนไปเก็บสะสมเพิ่มเติม ภายในงานก็มีแผงพระจรยุทธ์ มากมาย และหากร้านค้า แผงพระ หรือเซียนพระที่ต้องการร่วมตั้งแผง ก็สามาถติดต่อมาได้ เพราะเปิดให้ตั้งแผงฟรี ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสิทธิลุ้นรับเงินรางวัลอีกด้วย เรียกว่า มางานนี้ไม่ว่าจะเข้าร่วมงาน จนถึงการประกวดพระ และการเปิดแผงพระ ทุกคนมีสิทธิรับรางวัลกลับบ้านด้วยกันทุกคน ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟสบุ๊ค (Facebook) : มุมพระสกุลลำพูน หรือติดต่อได้ที่ www.mumpra.com และ www.m-pra.com

หรือติดต่อได้ที่ คุณ เอ นอร์ทเทิร์น 097 – 9614542 , คุณเก่ง มุมพระ 096 – 4979356 , คุณเน็ก 080 – 6703191 , คุณเค เมืองแพร่ 093 – 3022239 คุณเค ไทย 081- 9607717 และคุณเด้นท์ มุมพระ 081 – 0352868

เครดิตข้อมูลภาพจาก ครอบครัวมุมพระสกุลลำพูน