วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เชียงใหม่ รับมอบน้ำดื่มและอุปกรณ์จราจร จากภาคเอกชน สนับสนุนเจ้าหน้าที่ช่วง 7 วันอันตราย

Social Share

จังหวัดเชียงใหม่ รับมอบน้ำดื่มและอุปกรณ์จราจร จากภาคเอกชน เพื่อสนับสนุนในการปฏิบัติหน้าที่เฝ้าจุดตรวจบูรณาการทั้ง 25 อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วง 7 วันป้องกันอันตราย ตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

ช่วงเช้าวันที่ 10 เมษายน 2561 ที่บริเวณหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานรับมอบน้ำดื่มและอุปกรณ์จราจร จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ตามโครงการ “ชุมชนดี มีรอยยิ้ม ห่วงใย ใส่ใจผู้เดินทาง ร่วมสร้างชุมชนดี มีรอยยิ้ม” โดยได้มอบน้ำดื่ม จำนวน 252 แพ็ค เครื่องดื่มเกลือแร่ 125 แพ็ค ชาเขียวโออิชิ จำนวน 63 กล่อง เสื้อสะท้อนแสง จำนวน 95 ตัว และกระบองไฟ จำนวน 36 อัน เพื่อมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2561 “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร”

และวานนี้ (9 เม.ย.61) องค์การจัดการน้ำเสีย มอบน้ำดื่มจำนวน 42,000 แพ็ค เพื่อสนับสนุนให้แก่หน่วยกำลังลาดตระเวนป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่าของจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดจน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครในการป้องกันไม่ให้เกิดไฟป่าและดับไฟที่ไหม้ป่าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วง “51 วันไม่เผาเพื่อเชียงใหม่ไร้หมอกควัน”

ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดรับบริจาคสิ่งของจากผู้มีจิตศรัทธาช่วยเหลือและแบ่งปันน้ำใจทีมอาสาสมัครดับไฟป่าในทุกพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงมีความต้องการน้ำดื่มบรรจุขวด อาหารแห้ง และอุปกรณ์ในการดับไฟ หากผู้ที่ประสงค์จะนำสิ่งของมาบริจาค สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์อำนวยการสั่งการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า จังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053 – 112236 ได้ทุกวัน

แหล่งที่มาภาพ-ข่าว : ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

เรื่องมาใหม่