วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ดีแทค โชว์มือถือทองคำ มาพร้อมเบอร์สุดล้ำ CEO Series เริ่มต้น 199,999 บาทเท่านั้น พร้อมเลือกเบอร์จากหมอดูชื่อดัง อ.ช้าง พร้อมให้สุดยอดผู้นำเช่นคุณเป็นเจ้าของแล้ว

16 พ.ย. 2017
2081
Social Share

ดีแทค ร่วมกับ โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) ผู้นำด้านการผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำระดับโลก จับมือครั้งสำคัญรุกตลาดซูเปอร์ไฮเอนด์ เปิดตัวแพ็คเกจสุดหรู “ซีอีโอ ซีรีย์” (CEO Series) ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟนทองคำแท้มาพร้อมสุดยอดหมายเลขซูเปอร์ แพลทตินัม นัมเบอร์ เบอร์ที่มีเลข 5 ตัวท้ายเหมือนกัน เพิ่มความพิเศษสุดด้วยเบอร์มงคลระดับ 5 ดาว ที่คัดสรรโดย อ.ช้าง และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับในหนึ่งเดียว

 

แพ็คเกจ “ซีอีโอ ซีรีย์” (CEO Series) นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ของดีแทคเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของกลุ่มไฮเอนด์ได้อย่างลงตัว โดยตัวเครื่องจะเป็นรุ่น (Gold Elite Samsung Galaxy S8+ รับเครื่องพร้อมซิมทองคำ) และรุ่น Gold Elite Samsung Galaxy Note8 รับเครื่องพร้อมซิมทองคำ เช่นกัน

 

วิธีการจอง
1.จองผ่านหน้าเว็บดีแทคเท่านั้น ที่ https://www.dtac.co.th/camp/postpaid/ceo-series.html
2.เลือกเบอร์ Super Platinum พร้อม Lucky Number 5 Star จากหมอดูชื่อดัง อาจารย์ ช้าง
3.เลือกรุ่นที่ต้องการ
4.ชำระค่ามัดจำล่วงหน้าที่ศูนย์บริการดีแทค พร้อมเปิดจดทะเบียนเบอร์ที่ลูกค้าเลือกตามที่กำหนดหลังจากวันจองไม่เกิน 5 วัน (เริ่ม 22 ก.ย. 60) โดยเงินมัดจำที่จ่ายล่วงหน้าจะได้รับในรูปแบบของในเสร็จชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ของทั้ง 2 เลขหมาย กรณีไม่ชำระค่ามัดจำตามวันที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ในการจองสิทธิ์และเบอร์ที่เลือก
5.รับ MMS ยืนยันการชำระเงินมัดจำจากดีแทคภายใน 24 ชม.

 

หมายเหตุ

เงินมัดจำที่ลูกค้าจ่ายล่วงหน้า จะได้รับหลักฐานการชำระในรูปแบบใบเสร็จรับเงินค่าบริการล่วงหน้ารายเดือนของเบอร์ที่จดทะเบียน รายละเอียดการรับเครื่องและซิมการ์ด โดยจะได้รับตามวันที่กำหนด พร้อมแสดงหลักฐาน ได้แก่ 1. แสดงใบเสร็จรับเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2. ข้อความ MMS ยืนยันการรับสิทธิ์การเป็นเจ้าของเครื่องและเบอร์ 3. บัตรประชาชนที่ตรงกับชื่อในใบเสร็จรับเงินค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า

เงื่อนไขการใช้บริการ
CEO Series ร่วมกับเบอร์ Super Platinum 1-1111 to 7-7777

1. เงินมัดจำที่ชำระ ถือว่าเป็นค่าบริการใช้งานเบอร์แบบรายเดือนร่วมกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT 1999 รับสิทธิ์ใช้เน็ตและโทรไม่จำกัด เป็นระยะเวลล่วงหน้า 24 เดือน
2.สงวนสิทธิ์การปรับลดแพ็กเกจที่ไม่ต่ำกว่า 1999 เป็นระยะเวลา 5 ปี
3.สงวนสิทธิ์ในการย้ายค่าย เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ยกเลิกบริการเลขหมาย หรือเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน เป็นระยะเวลา 5 ปี
4.กรณีทำผิดเงื่อนไขใช้บริการเลขหมาย ในข้อ (2) และ (3) ลูกค้าต้องชำระเงินค่าส่วนลดบริการเป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท ต่อ 1 เลขหมาย

CEO Series Plus ร่วมกับเบอร์ Super Platinum 8-8888 to 9-9999

1.เงินมัดจำที่ชำระล่วงหน้า ถือว่าเป็นค่าบริการใช้งานเบอร์แบบรายเดือนร่วมกับแพ็กเกจ Go NO LIMIT 1999 รับสิทธิ์ใช้เน็ตและโทรไม่จำกัด เป็นระยะเวลา 36 เดือน
2.สงวนสิทธิ์การปรับลดแพ็กเกจที่ไม่ต่ำกว่า 1999 เป็นระยะเวลา 6 ปี
3.สงวนสิทธิ์ในการย้ายค่าย เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ยกเลิกบริการเลขหมาย หรือเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน เป็นระยะเวลา 6 ปี
4.ในกรณีทำผิดเงื่อนไขใช้บริการเลขหมาย ในข้อ (2) และ (3) ลูกค้าต้องชำระเงินค่าส่วนลดบริการเป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท ต่อ 1 เลขหมาย

การรับประกันเครื่อง
ติดต่อ Gold Elite Paris (Thailand) Central Embassy ชั้น 4 โทร. 089-479-9999, 090-001-0009

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “HONOR View20” ในจีน ทึ่งระบบกล้องทำให้เล่นเกม 3D Motion ความละเอียด 48MP ครั้งแรกของโลก
ดีแทคจัดโปรพิเศษเอาใจลูกค้ากับโปรลดใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญปีใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท
(มีคลิป) สมาร์ทโฟนระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมรุ่นแรกของโลก “Thuraya X5-Touch” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน
AIS เปิดให้บริการ eSIM สำหรับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แล้ววันนี้ ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
“MI SHOP by แม่วังสื่อสาร” เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต
สาวกสมาร์ทโฟนเกมมิ่งห้ามพลาด!!! เอไอเอส จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ “RAZER” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วย “RAZER PHONE 2” สเปคขั้นเทพ